เชื่อเป็นอาถรรพ์ พรานหายตัวลึกลับเหลือแต่กระดูก

เชื่อเป็นอาถรรพ์ พรานหายตัวลึกลับเหลือแต่กระดูก

เชื่อเป็นอาถรรพ์ พรานหายตัวลึกลับเหลือแต่กระดูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กSiamRuamJai News

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ม.ค.) เมื่อเวลา 09.35 น. สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งพบโครงกระดูกมนุษย์ บนภูเขาน้ำตกหนานปลิว เทือกเขาบรรทัด หมู่ 1 ต.นาหลวงเสน ที่เกิดเหตุอยู่บนภูเขาสูงชัน ต้องเดินเท้าระยะทางประมาณ 3 กิโลเมตร อาสาฯ พร้อมอุปกรณ์เดินเท้าเข้าป่า ใช้เวลาเดินเท้าเข้าป่าประมาณ 1 ชั่วโมง 

บริเวณจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบโครงกระดูกมนุษย์กระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณ เบื้องต้น คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 เดือน นอกจากนี้ ยังพบอาวุธปินลูกซองยาว 1 หนึ่งกระบอก โทรศัพท์มือถือ และของใช้ส่วนตัวจำนวนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นของผู้ตาย 

ต่อมาได้มี นางสุภาพร สุทธิจิตต์ อายุ 45 ปี มาขอดูสิ่งของเครื่องใช้ของผู้ตาย ก่อนจะให้การยืนยันว่าเป็นศพของ นายวิรัช สุทธิจิตต์ อายุ 48 ปี สามีที่หายตัวไปตั้งแต่เดือน ต.ค. 2557 หลังจากที่ออกจากบ้านขึ้นไปบนภูเขาเพื่อล่าสัตว์ป่า แล้วหายไปไม่กลับบ้าน โดยญาติๆ ได้พากันกันตามหาแต่ก็ไม่พบ จึงได้ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ทุ่งสง กระทั่งทราบข่าวพบศพที่เหลือแต่โครงกระดูก จึงสงสัยว่าจะเป็นศพสามีที่สูญหายไป จึงได้มาดูศพและพบว่าเป็นศพของสามีจริง 

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านในหมู่บ้านหลายคนลือกันว่า อาจจะเป็นอาถรรพ์ของเจ้าป่าเจ้าเขาที่ผู้ตายขึ้นไปล่าสัตว์ ทำให้ต้องมีเหตุทำให้เสียชีวิต เพราะเคยมีพรานล่าสัตว์ที่ขึ้นไปล่าสัตว์แล้วยิงกันเองตาย เพราะเข้าใจว่าเป็นสัตว์ป่ามาแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook