เวทนา! ลูกทำร้ายแม่ตาบอด แค่ทวงถามหาข้าวสาร

เวทนา! ลูกทำร้ายแม่ตาบอด แค่ทวงถามหาข้าวสาร

เวทนา! ลูกทำร้ายแม่ตาบอด แค่ทวงถามหาข้าวสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (25 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งเหตุลูกทำร้ายแม่ได้รับบาดเจ็บอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านแก้วเพชรพลอย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุพบ นางนวลอนงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี ในสภาพทั้งนั่งทั้งยืน เนื่องจากบาดเจ็บที่ขาข้างซ้าย เดิมเป็นโรคประจำตัวอยู่แล้ว จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล

นางอนงค์ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ก่อนหน้านี้เคยเอาเงินให้ลูกชายไปซื้อข้าวสารมาให้ แต่ปรากฏว่าหายไปหลายวันก็ยังไม่เห็นข้าวสาร ตนจึงไปทวงถามกับลูก เพราะไม่มีข้าวจะกินแล้ว เมื่อไปถามลูกและขอเงินคืน ปรากฏว่าลูกชายมีท่าทางโมโห ก่อนจะลงมือลงไม้กับตน

ทั้งนี้ นางอนงค์ ยังบอกอีกว่า ที่ผ่านมาก็เคยถูกลูกชายทำร้ายในลักษณะนี้อยู่หลายครั้ง จนถึงขั้นเอาเรื่องดำเนินคดี แต่ปรากฏว่าคดีความไม่คืบ เนื่องจากลูกชายไหวตัวทันและหลบหนีออกไปจากพื้นที่ หายไปซ่อนตัวอยู่หลายเดือน ค่อยแวะเวียนกลับมาบางครั้ง

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเพื่อนบ้านละแวกใกล้เคียง บอกเล่าว่า นางอนงค์ เคยอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าวกับสามี และ นายวินัย (ขอสงวนนามสกุล) ลูกชายคนที่ 3 อายุ 30 ปี แต่พักหลังๆ ลูกชายมีภรรยามีลูก จึงแวะเวียนกลับมาบ้าง ส่วน สามีของนางอนงค์ ก็ออกไปรับจ้างทำงานอยู่ที่อื่น เหลือเพียง นางอนงค์ ต้องหุงหาอาหารอยู่กับเบี้ยเลี้ยงผู้สูงอายุและรับจ้างงานเล็กๆ น้อยๆ ไปเพียงลำพัง ประกอบกับปัจจุบัน นางอนงค์ มีอาการตาข้างซ้ายเป็นต้อกระจก ทำให้มองไม่เห็น อีกทั้งขาข้างซ้ายก็บาดเจ็บเรื้อรัง เดินได้ไม่ค่อยสะดวก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook