ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ โพสต์ซึ้งหลัง แอลลี่ พลาดมิสยูนิเวิร์ส

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ โพสต์ซึ้งหลัง แอลลี่ พลาดมิสยูนิเวิร์ส

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ โพสต์ซึ้งหลัง แอลลี่ พลาดมิสยูนิเวิร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ โพสต์ข้อความซึ้งหลัง แอลลี่ พิมพ์บงกช พลาดมิสยูนิเวิร์ส  

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (26 ม.ค.) ตามเวลาของประเทศไทย หลายคนได้ร่วมลุ้นกับ "แอลลี่ พิมพ์บงกช"  กับการเข้าประชันโฉมและแสดงความสามารถบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส จากประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ แอลลี่ เธอทำได้ดีสุดเพียงแค่นี้ไปถึงดวงดาวตกรอบ 15 คน

งานนี้ "ปุ๊กลุก" ในฐานะรุ่นพี่ที่ได้ผ่านเวทีมิสยูนิเวิร์สมาก่อนได้โพสต์ข้อความซึ้งๆ โดยบอกว่า "เราไม่แพ้ชาติใดในโลก"    

"ผู้หญิงไทยสู่เวทีโลก เชื่อว่าเราไม่แพ้ชาติใดในโลก จุดเด่นของเราคือความเป็นกันเอง มิตรภาพระหว่างประเทศรวมถึงรอยยิ้มที่ทุกประเทศเห็นแล้วต้องรู้เลยนี่แหละผู้หญิงไทย แต่สิ่งที่ออกมาเราอาจจะไม่ได้เป็นผู้ชนะอย่างที่ตั้งใจไหวถามว่าตอนปุ๊กลุกประกวดนางงามจักรวาลเสียใจไหมที่ไม่ได้เข้ารอบ 15 คน ตอนเลยว่ามากกกกกก"

"แม้ตอนนั้นจะได้ประกาศชื่อรับรางวัลบนเวทีถึง 2 รางวัล ตอนนั้นคิดอย่างเดียวอยากให้คนไทยสมหวังเพราะเราทำเพื่อประเทศชาติจำได้ว่าร้องไห้ไปเป็นอาทิตย์ แต่สุดท้ายแล้วเราต้องยอมรับผลการตัดสิน"

"ฉะนั้นอยากส่งกำลังใจให้ผู้หญิงไทยบนเวที่นางงามจักวาลว่าคุณได้ทำดีที่สุดแล้ว คนไทยทุกคนรักคุณ คุณได้เข้าไปอยู่ในหัวใจของแฟนนางงามไทยทุกคนจงภูมิใจที่คุณได้ทำเพื่อประเทศชาติแล้ว ปุ๊กลุกขอส่งกำลังใจให้ด้วยนะคะ และอยากบอกแฟนนางงามไทยว่าอย่าหมดหวัง เรามารอคอยนางงามจักรวาลคนที่ 3 กันค่ะ อย่าท้อ อย่าสิ้นหวังเชื่อว่าผู้หญิงไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกรอเวลาและโอกาสที่จะถึงวันของเรา เชื่อว่าจะมีวันที่เราสมหวังและรอยยิ้มแน่นอนค่ะ"

ก็จริงอย่างที่ ปุ๊กลุก ว่านะจ๊ะ 

  

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ โพสต์ซึ้งหลัง แอลลี่ พลาดมิสยูนิเวิร์ส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook