พล.อ.อุดมเดช เตือน พานทองแท้ ระวังเรื่องการแสดงความเห็น

พล.อ.อุดมเดช เตือน พานทองแท้ ระวังเรื่องการแสดงความเห็น

พล.อ.อุดมเดช เตือน พานทองแท้ ระวังเรื่องการแสดงความเห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

26 ม.ค. - ผบ.ทบ.ปฏิเสธกระแสข่าวถอดถอนยิ่งลักษณ์เพื่อหวังกำจัดขั้วพ.ต.ท.ทักษิณ ขณะนี้ยังไม่ขอไปต่างประเทศ หากจะไปต้องทำตามขั้นตอน เตือนพานทองแท้ระมัดระวังการแสดงความคิดเห็นผ่านโซเชียลมีเดีย

พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหมและผู้บัญชาการทหารบก กล่าวถึงสถานการณ์หลังสภานิติบัญญัติแห่งชาติ(สนช.)ลงมติถอดถอน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า ทุกอย่างเรียบร้อย การถอดถอนเป็นไปตามขั้นตอนและผ่านพ้นไปแล้ว ไม่มีผลกระทบอะไร เชื่อว่าทุกฝ่ายจะเข้าใจและให้ความร่วมมือทำให้บ้านเมืองเกิดความเรียบร้อย

"กรณีที่กล่าวกันว่าถอดถอนน.ส.ยิ่งลักษณ์เพื่อกำจัดขั้วพ.ต.ท.ทักษิณนั้นไม่เป็นความจริง แต่เป็นไปตามขั้นตอน สนช.ทุกคนใช้เหตุผล ใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจลงมติ ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยังไม่ได้ขออนุญาตคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) เดินทางออกนอกประเทศช่วงนี้ แต่หากต้องการก็ต้องทำตามขั้นตอน" ผู้บัญชาการทหารบก กล่าว

ส่วนกรณี นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ แสดงความเห็นผ่านโซเชียลมีเดียเข้าข่ายการปลุกระดมหรือไม่ พล.อ.อุดมเดช กล่าวว่า ในส่วนนี้ต้องมีความระมัดระวัง และขอร้องว่าให้ใช้วิจารณญาณในการแสดงความคิดเห็น หากทำให้เกิดปัญหาต่อไป ไม่ควรทำ ควรแสดงความคิดเห็นด้วยความพอเหมาะพอควรและอยู่ในกรอบ หากข้อความนั้นๆพอรับได้ จะไม่ดำเนินการ แต่ถ้าต้องการให้มีความสงบเรียบร้อยราบรื่น เป็นไปตามโรดแมป ขอให้ทุกฝ่ายช่วยกัน การแสดงความคิดเห็นด้วยระมัดระวังและช่วยกันรักชาติบ้านเมืองให้มาก - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook