มาริโอ้ เป็นปลื้ม คว้าดาวรุ่ง TOP AWARDS ป้องกุ๊บกิ๊บไม่ใช่คนในแคมฟร็อก

มาริโอ้ เป็นปลื้ม คว้าดาวรุ่ง TOP AWARDS ป้องกุ๊บกิ๊บไม่ใช่คนในแคมฟร็อก

มาริโอ้ เป็นปลื้ม คว้าดาวรุ่ง TOP AWARDS ป้องกุ๊บกิ๊บไม่ใช่คนในแคมฟร็อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาริโอ้ ปลื้มใจคว้ารางวัลดาวรุ่ง TOP AWARDS เมินหมอดูทักรีเทิร์นผู้จัดการคนเก่า ป้องกุ๊บกิ๊บ ยันภาพในแคมฟร็อกไม่ใช่ตัวจริง รับคุณแดงชวนเล่นละคร

"ปีนี้ก็ดีใจมากๆ ครับ ขอบคุณ ทีวีพูล ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนทีวีพูลที่มอบรางวัลอันมีเกียรตินี้ให้กับโอ้ครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับ"

รางวัลนี้จะเป็นแรงให้เราก้าวต่อไปไหม... "มันจะเป็นแรงที่ยิ่งใหญ่มหาศาลสำหรับโอ้ที่ได้ทำงานวงการหนังต่อไปครับ เป็นรางวัลภาพยนตร์ ก็ดีใจมากๆ ครับ ก็ขอบคุณมากๆ ผมจะพัฒนาตัวผมให้ดีขึ้นๆ ต่อไปครับ ถือเป็นรางวัลที่ไม่รู้มาก่อนเลยครับ เพิ่งมารู้ที่นี่ก็แบบดีใจมากๆ จริงๆ ครับ"

ช่วงนี้งานเยอะไหม.... "ตอนนี้งานก็ค่อนข้างเยอะครับ ก็ถ่ายหนังเรื่อง บุปผาราตรี 3 ครับ"

เรื่องคดีไปถึงไหนแล้ว.... "เรื่องคดี หรือเรื่องเกี่ยวกับที่ผ่านมา โอ้ขอไม่พูดดีกว่าครับ ให้ผู้ใหญ่จัดการครับ โอ้ก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ถ่ายหนังอย่างเดียว"

กับเรื่องคดีความตรงนี้ทำให้เราบั่นทอน... "เรื่องนี้ผมว่าคงแค่อุปสรรคอย่างหนึ่งอ่ะครับ ผมว่าคนเราทำอะไรก็ต้องมีอุปสรรคบ้าง ถ้าเราทำงานลื่นไหลไปตลอดเราก็ไม่มีประสบการณ์ ไม่มีอะไรที่ทำให้เราได้รู้ เรียนรู้อะไรในชีวิตเราครับ ผมก็มองแค่สิ่งๆ หนึ่งที่เข้ามาในชีวิต ทำให้ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับคนรอบข้างผมครับ"

กุ๊บกิ๊บ ให้กำลังใจยังไงบ้าง... "กุ๊บกิ๊บก็ให้กำลังใจผมเสมอครับ ไม่ว่าจะเป็นกุ๊บกิ๊บ คุณแม่ผม แม่กุ๊บกิ๊บ ทุกคนที่รักผมครับ ก็ให้กำลังใจ เข้าใจเราทุกอย่าง"

ล่าสุดมีหมอดูบอกว่าเราอยู่กับผู้จัดการคนเก่าจะดีกว่า... "สำหรับเรื่องดวง หรือเรื่องอะไร โอ้ก็เป็นคนที่เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง แล้วก็โอ้คิดว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่ตัวเรามากกว่าครับ สุดท้ายแล้วเป็นตัวเราที่เราจะทำงาน เป็นคนดีของสังคมของประเทศเราครับ"

ที่ผ่านมาได้ไปดูดวงมาบ้างไหม... "อย่างที่โอ้บอกครับ โอ้เชื่อเรื่องดวงครึ่งหนึ่ง แล้วก็โอ้จะนับถือพระเยซูมากกว่าครับ และคิดว่าคนเราจะดีได้ก็อยู่ที่ตัวเราเองครับ ไม่ได้อยู่ที่ใครมาบอกอะไรเรา"

มีหนังสือเล่มหนึ่งเอาภาพหน้าคล้ายกุ๊บกิ๊บ แคมฟร็อก ใช่กุ๊บกิ๊บหรือเปล่า.... "ผมได้เห็นแล้วครับหนังสือเล่มนั้น ไม่เหมือนเลยครับ"

คิดว่ายังไงบ้าง..."ไม่ใช่แน่นอน 100 % ครับ ถ้าได้ดูแล้วคนละคนแน่นอน ผมว่าเอารูปมาเทียบกันก็รู้เลยครับ"

กุ๊บกิ๊บเขาซีเรียสไหม.... "ไม่ซีเรียสนะครับ"

เห็นข่าวว่าเข้าไปคุยกับช่อง 7 แล้ว ว่าจะลงละคร... "ไม่หรอกครับ ผมก็เข้าไปสวัดดีผู้ใหญ่ที่ผมนับถือครับ อย่างคุณแดง ทุกคนที่อยู่ในช่อง 7 ครับ ผู้ใหญ่ทุกคน ไม่ใช่แค่ช่อง 7 ผมไหว้ทุกทีครับ ผมไป ช่อง 3 ไป โพลีพลัส ไปทุกทีครับ"

คุณแดงมีชวนมาเล่นละครไหม..."ก็มีบ้างครับ เราก็บอกคุณแดงว่าเรายังไม่พร้อม ขอเวลาเราพร้อมสักนิดหนึ่งครับ ขอเราโต เก่งกว่านี้อีกหน่อยครับ เขาก็เข้าใจครับ ว่าเราเล่นหนังมาก่อน"

คิดว่าใช้เวลานานแค่ไหน ฟิตซ้อมนานแค่ไหนค่ะถึงจะลงจอละคร... "คิดว่าให้ผู้ใหญ่ที่ดูแลผมที่แบบว่าให้คำปรึกษาผมช่วยดูให้ แล้วก็ปรึกษา หม่อมน้อย ปรึกษาอาจารย์ของผมครับ"

ตอนนี้ใครดูคิวงานให้... "มีพี่คนหนึ่งดูแลให้ครับ และพี่โชก็เป็นคนติดต่องาน แต่โอ้ก็เป็นคนดูแลคิวเองครับ"

ไม่ใช่พี่เอ..."ไม่ใช่ครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook