เขตบางรักจัดงานวาเลนไทน์แจกทะเบียนสมรสทองคำ

เขตบางรักจัดงานวาเลนไทน์แจกทะเบียนสมรสทองคำ

เขตบางรักจัดงานวาเลนไทน์แจกทะเบียนสมรสทองคำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขตบางรักเตรียมจัดงานวันวาเลนไทน์ เดือน ก.พ. นี้ แจกทะเบียนสมรสทองคำ 8 ฉบับ เริ่มลงทะเบียน 29 ม.ค. นี้

นางสุภาวดี สิทธิกรไพบูลย์ ผู้อำนวยการเขตบางรัก เปิดเผยถึงแนวทางการจัดงานเนื่องในวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ ที่จะจัดขึ้นทุกปี เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการจดทะเบียนในวันดังกล่าวสามารถเข้าร่วมงานและจดทะเบียนสมรสว่า ในทุกปีจะมีคู่รักนิยมมาจดทะเบียนสมรสที่เขตบางรักจำนวนมาก เนื่องจากตามความเชื่อว่าจดทะเบียนที่เขตบางรักจะมีความรักที่ดี 

เขตฯ จึงกำหนดจัดงานวาเลนไทน์ประจำปี 2558 วันที่ 14 ก.พ. นี้ ที่ อาคาร กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ถนนเจริญกรุง ระหว่างเวลา 08.00น. - 15.00 น. ภายใต้ชื่องาน "ที่สุดแห่งรัก ณ บางรัก" ซึ่งในงานจะมีการแจกของที่ระลึกรวมทั้งจะมีการ

แจกทะเบียนสมรสทองคำ จำนวน 8 ฉบับ ด้วยวิธีจับสลากทุก ๆ 1 ชั่วโมง โดยผู้ที่มาก่อนเวลา 08.00 น. จะถือว่ามาพร้อมกัน ซึ่งปีนี้จะไม่มีการมอบให้คู่แรกที่มาก่อนแต่อย่างใดทั้งนี้ เขตฯ จะเปิดให้ยื่นคำร้องล่วงหน้าเพื่อตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารการจดทะเบียน ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. - 12 ก.พ. 58 จึงเชิญชวนคู่รักจดทะเบียนสมรสที่สำนักงานเขตบางรักเพื่อความเป็นสิริมงคลตามชื่อเขตและให้คู่รักเห็นถึงความสำคัญของการจดทะเบียนสมรสที่ถูกต้องตามกฎหมายว่าเป็นการเริ่มต้นครอบครัวที่ดี จึงขอให้ประชาชนที่สนใจติดตามความคืบหน้าและข้อมูลต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook