ผบช.น.แถลงรวบแก๊งปล้นทรัพย์ย่านหัวหมากได้ยกแก๊ง

ผบช.น.แถลงรวบแก๊งปล้นทรัพย์ย่านหัวหมากได้ยกแก๊ง

ผบช.น.แถลงรวบแก๊งปล้นทรัพย์ย่านหัวหมากได้ยกแก๊ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. แถลงร่วม ตร.สน.หัวหมาก ผลการจับกุมผู้ต้องหาปล้นทรัพย์ พร้อมของกลาง จำนวนมากได้

พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. พร้อม เจ้าหน้าที่กองบังคับการนครบาล 4 และ ตำรวจ สน.หัวหมาก แถลงผลการจับกุม นายวา (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และ นายเบส (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาปล้นทรัพย์ พร้อมของกลางอาวุธมีดหลายขนาด จำนวน 3 เล่ม 

โดยในพื้นที่ สน.หัวหมาก มีเหตุคนร้ายก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์บ่อยครั้ง เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเฝ้าสังเกตการณ์ตามจุดเสี่ยงที่มักมีคนร้ายใช้ก่อเหตุ จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 03.40 น. ของวันนี้ (27 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ จึงเข้าตรวจสอบพบผู้ต้องหาทั้ง 3 คน กำลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดปล้น นายดาวิกา วรรฤทัย ผู้เสียหาย บริเวณหน้าการกีฬาแห่งประเทศไทย เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงเข้าจับกุมได้ผู้ต้องหา 2 คน ส่วน นายหมาน (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาอีก 1 ราย ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา "ร่วมการปล้นทรัพย์โดยใช้อาวุธมีดและใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิดเพื่อการพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม"

โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดให้กับพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายร่วมทั้งเร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีให้ได้เร็วที่สุด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook