แม่น้องต๊อกพบกองปราบ ทวงถามความคืบหน้าคดี

แม่น้องต๊อกพบกองปราบ ทวงถามความคืบหน้าคดี

แม่น้องต๊อกพบกองปราบ ทวงถามความคืบหน้าคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มารดาน้องต๊อก ที่ตายปริศนา พบ ตร.กองปราบปราม เพื่อให้ติดตามคดี ที่ถูกรื้อใหม่ หลังคดียังไม่มีความคืบหน้า

นางกัลยา เกตุนาวา มารดา ด.ช.ศุภชัย ธรรมานุพัฒน์ หรือ น้องต๊อก อายุ 13 ปี ที่เสียชีวิตอยู่ในบ่อดิน ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 2557 เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อติดตามทวงถามความคืบหน้าของคดี หลังจากทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สั่งให้รื้อคดีใหม่

โดย นางกัลยา กล่าวว่า ขณะนี้เวลาผ่านมาจะ 1 ปีแล้ว ซึ่งผลของการรื้อคดีใหม่ ระบุว่า บุตรชายเสียชีวิต ไม่ได้เกิดจากการจมน้ำแต่เกิดจากการฆาตกรรม และคนร้ายยังได้รับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุ ขณะที่ แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ได้ทำการตรวจสอบผลทางนิติวิทยาศาสตร์ ระบุว่า น้องต๊อก เสียชีวิตจากการโดนฆาตกรรม

ซึ่งทั้งหมดมีพยานหลักฐานครบถ้วน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่มีความคืบหน้าในการดำเนินคดีกับคนร้าย โดยตนได้พยายามโทรสอบถาม กลับถูกบ่ายเบี่ยงตลอดเวลา อ้างว่ายังไม่ได้รับผลตรวจจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และอ้างว่ารอตรวจสอบกล้องวงจรปิดหลังคนร้ายกลับคำให้การว่าไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ

วันนี้ จึงเดินทางมาสอบถามความคืบหน้าอีกครั้ง ซึ่งหากไม่ได้รับคำตอบอย่างพอใจจะเดินทางไปยื่นหนังสือถือนายกฯเพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook