ฮงจงฮยอนหัวใจยังว่าง!โต้ข่าวลือกุ๊กกิ๊กนานะ

ฮงจงฮยอนหัวใจยังว่าง!โต้ข่าวลือกุ๊กกิ๊กนานะ

ฮงจงฮยอนหัวใจยังว่าง!โต้ข่าวลือกุ๊กกิ๊กนานะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ฮงจงฮยอน' หัวใจยังว่าง! ต้นสังกัดออกโรงโต้ข่าวลือกุ๊กกิ๊ก 'นานะ-อาฟเตอร์สคูล' แฟนคลับเคลียร์ใจ รอ วาเลนไทน์นี้ มีของฝากจากเกาหลีหิ้วมาแจกทุกที่นั่งด้วย!!

สถานการณ์คลี่คลายโดยไว! หลังหนุ่มหล่อหน่วยก้านสะท้านใจ "ฮงจงฮยอน" (Hong Jong Hyun) ดาวรุ่งพุ่งแรงดวงใหม่แห่งวงการบันเทิงเกาหลี ตกเป็นข่าวลือว่ากำลังคบหาดูใจกับ "นานะ" (NANA) ไอดอลสาวสวยสมาชิกวง อาฟเตอร์ สคูล (After School) เพื่อนร่วมงานก๊วนพิธีกรรายการแฟชั่นสุดชิค STYLE LOG โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวความสัมพันธ์ดังกล่าวแล้วว่า ไม่เป็นความจริง ทั้งสองคนเป็นแค่พี่น้องที่สนิทกันมาก เนื่องจากทั้งสองเริ่มต้นอาชีพด้วยการเป็นโมเดลเหมือนกัน และทำรายการด้วยกัน เเละเเต่ไม่ใช่คู่รักเเน่นอน! ได้ยินแบบนี้แล้ว...เหล่าแฟนคลับของหนุ่มฮงคงโล่งใจกันไปเป็นแถบ และตามที่ทราบกันดีว่า หนุ่มคนนี้มีคิวบินลัดฟ้ามาฉลองวาเลนไทน์ร่วมกับแฟนคลับชาวไทยในงาน "ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก" (Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok) วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:00-19:00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ (ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์) ซึ่งแม้ว่าตัวเขาเองจะกำลังอยู่ในช่วงที่มีตารางงานแน่นมากทั้งในประเทศเกาหลี และยังเพิ่งเดินทางกลับจากงานถ่ายแบบ ณ ประเทศสิงคโปร์ ฮงจงฮยอน ก็ยังแบ่งเวลาเตรียมหาของขวัญมามอบให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ทุกที่นั่งอีกด้วย ส่วนจะเป็นของขวัญอะไร...ต้องไปติดตามกันเอาเองในวันงานเท่านั้น

นอกจากนี้ ฮงจงฮยอน ยังขยันอัพเดทตัวเองมาถึงแฟนๆ ชาวไทยอย่างไม่ขาดสาย "สวัสดีครับแฟนๆ ชาวไทยทุกคน ผมฮงจงฮยอนครับ ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Police Family ครับ ช่วยติดตามรอชมหนังเรื่องนี้กันด้วยนะครับ แล้วก็ถ้ามาร่วมงานแฟนมีตติ้งที่เราจะได้พบกันเป็นครั้งแรกก็จะดีมากจริงๆ ครับ นี่ก็เข้าสู่ช่วงปลายเดือนมกราคม แล้วนะครับ ยังไม่ลืมที่เราได้สัญญากันไว้ใช่มั้ยครับ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ GMM LIVE HOUSE เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 กับงาน Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok ของ ฮงจงฮยอน!! ต้องมากันเยอะๆ นะครับ จนกว่าจะถึงตอนนั้น ต้องรักษาสุขภาพให้ดีนะครับ สวัสดีคร้าบ" (ชมคลิปได้ทาง http://youtu.be/-slAANdTmmk) ใครที่ไม่อยากพลาดที่นั่งดีๆ สำหรับจ้องหนุ่มฮงใกล้ๆ ก็รีบไปจองบัตรกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านระบบออนไลน์ทาง http://www.cosmaplus.co.th/ticket/ บัตรราคา 1,500/ 2,500/ 3,500 (VIP) และ 4,800 (VVIP) บาท ** ผู้ซื้อบัตรทุกที่นั่งจะได้รับสิทธิ์ Hi-Touch จับมือนุ่มๆ พร้อมรับโปสเตอร์ และของขวัญพิเศษที่หนุ่มฮงจะหอบหิ้วมาจากประเทศเกาหลีกันเลยทีเดียว! ยังมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกเพียบสำหรับบัตรแต่ละราคาซึ่งแจ้งกันตรงนี้ไม่หมด โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจของผู้จัดงานบริษัท คอสม่า พลัส จำกัด www.facebook.com/CosmaPlusTH ทวิตเตอร์ @CosmaPlusTH และอินสตาแกรม @CosmaPlus


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook