เทรลเลอร์ชนกระบะปทุมฯบาดเจ็บ 4 ราย

เทรลเลอร์ชนกระบะปทุมฯบาดเจ็บ 4 ราย

เทรลเลอร์ชนกระบะปทุมฯบาดเจ็บ 4 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถเทรลเลอร์ปทุมธานี พุ่งชน กระบะไทรตัน ก่อนพุ่งชนรถกระบะอีกคันสภาพพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บทันที 4 คน

 เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 27 ม.ค.58 พ.ต.ท.เสนาะ ทาบุญ สารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนคลองเจ็ดธัญบุรี-ลำลูกกา ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรลำลูกกา

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน กจ 7414 มหาสารคาม สภาพด้านหน้าพังยับเยินและรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิไทรตันหมายเลขทะเบียน บม 4610 พระนครศรีอยุธยา สภาพหน้ารถและท้ายรถพังยับเยินและยังมีรถเทเลอร์หมายเลขทะเบียน 82-3044 ปทุมธานี รวมทั้งหมด 3 คันส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 รายทราบชื่อนาย 1.นายเผด็จ กองอ้น อายุ 33 ปี 2.นายนิยม พระศรี อายุ 39 ปี 3.นายบุญจันทร์ เอกตาแสง อายุ  48 ปี 4.นายอนุวัฒน์ ดวงวาว อายุ 28ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรลำลูกกานำส่งโรงพยาบาลธัญบุรี

จากการสอบถามนายวุฒิพงษ์ พุ่มอ่องเอี่ยม อายุ 46 ปี คนขับรถเทเลอร์บอกว่าตนเองนำเสาเข็มไปส่งที่ไซต์งานย่านคลองหลวงและกำลังจะกลับโรงงานย่านคลองเจ็ดลำลูกกา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิไทรตันที่ขับอยู่ด้านหน้าได้หยุดกะทันหันเพื่อที่เลี้ยวเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทรทำให้ตนที่ขับตามท้ายมาเบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างแรงและทำให้รถกระบะยี่ห้ออีซูซุที่ขับสวนเลนมาชนซ้ำอีกครั้งจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจที่โรงพยาบาลธัญบุรีทราบว่านายนิยมพระศรี อายุ 39 ปีคนขับรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิไทรตันพร้อมญาติอีก 4 คนพึ่งกลับมาจากบ้านที่ จ.นครพนม ส่วนคนรถกระบะยี่ห้ออีซูซุทราบชื่อ จ.ส.ต.ธนกฤต ศรีคุณโน ผบ.หมู่ กก.ตชด.12 ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่รถได้รับความเสียหายมาก



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook