บีเผยทะเลาะฮิมไม่เกี่ยวเซลิน่าบอกข่าว 2ปีแล้วเมินคนปล่อย

บีเผยทะเลาะฮิมไม่เกี่ยวเซลิน่าบอกข่าว 2ปีแล้วเมินคนปล่อย

บีเผยทะเลาะฮิมไม่เกี่ยวเซลิน่าบอกข่าว 2ปีแล้วเมินคนปล่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'บี น้ำทิพย์' ไม่ขอพูดถึง 'โย ยศวดี' เผย ทะเลาะ 'ฮิม' ไม่เกี่ยว เซลิน่า บอกข่าว 2 ปีแล้ว เมินคนปล่อยขออโหสิ

เหมือนเป็นเรื่องเป็นราวที่ดูจะไม่จบสิ้นสักที สำหรับอดีตคนเคยซี้ อย่าง "บี น้ำทิพย์" และ "โย ยศวดี" ที่ก่อนหน้านี้ก็มีประเด็นเรื่องบัญชีที่ตกลงกันไปไม่ได้ และล่าสุดก็มีการโพสต์ตัดพ้อกันไปมาในไอจี ก็ไม่รู้เหมือนกันว่างานนี้สาวบีของเรานั้นพูดถึงใคร จะใช่เพื่อนรักอย่างสาวโยรึป่าว "จะถามเรื่องอะไรก่อน เรื่องบัญชีหรือไอจี ถ้าไอจีที่โพสต์ไป บีรู้สึกว่าคนที่โกงเงินคนอื่นเขาไปแล้วไม่สำนึก กลับใช้ชีวิตไม่ทุกข์ร้อน แล้วเอาไปทำบุญ บีเลยมานั่งคิดว่าเขาจะได้บุญมั๊ย อย่าพาดพิงถึงชื่อใครดีกว่าค่ะ เพราะคนสมัยนี้มีเยอะ บีเลยคิดว่าคนแบบนี้เขาขาดความรักความอบอุ่น หรือขาดคุณธรรม ก็เลยโพสต์ บีว่า อย่ามองว่าพาดพิงถึงเขา ถ้าไม่ใช่เขาจริงๆ ก็อย่าร้อนตัวค่ะ แต่ทางด้านโน้น ก็มีโพสต์ด้วยเหมือนกัน เขาโพสต์ว่าอะไรคะ ไม่รู้เลย ไม่ทราบ บีไม่อยากดูของเขา แล้วเมื่อคืนที่เราโพสต์รูปสตรอเบอร์รี่ อย่าคิดเยอะค่ะ บีได้มาจากผู้มีพระคุณ ได้มาจากนางฟ้า ซึ่งน่าจะไม่ใช่เขา ถ้าถามถึงเรื่องบัญชี ก็ยังไม่จบนะคะ อยู่ในขั้นไกล่เกลี่ย แต่อยากบอกว่าอะไรที่เป็นของบีก็อยากให้คืนมา อะไรที่เป็นของเขาจริงๆ ก็เอาไป ความยากง่ายเป็นไปแค่ไหน ไม่น่าจะยากนะคะ มันมีอะไรที่เป็นหลักฐานหลายๆ อย่างอยู่แล้ว อยากได้แค่ความถูกต้อง แต่บีไม่ได้คุยกับเขาโดยตรง บีจะส่งคนไปค่ะ บีเป็นคนถ้าแรงก็แรงเลย ถ้าซอร์ฟก็ซอร์ฟเลย เอาจริงๆ ถ้าไกล่เกลี้ยไม่ได้ บีก็จะให้บุคคลที่ 3 ที่มีความยุติธรรมเข้ามาช่วยค่ะ

จำนวนเงินนี่พูดไม่ได้ แต่เยอะมากค่ะ บีอยากได้ความถูกต้อง วันนี้ที่มาร่วมงานก็ไม่มองหน้ากันค่ะ แต่ก็ไม่อึดอัดนะคะ เฉยๆ มาก ชิวมากจิงๆ ต่างคนคงเป็นมืออาชีพอยู่แล้ว คงทำงานร่วมกันได้ด้วยดีค่ะ แล้วรู้สึกยังไงกับฉายาที่ได้รับ เฉยๆ ค่ะ ไม่เห็นแรงเลย เอาเป็นว่าอะไรที่ไม่จริง เดี๋ยวเรื่องราวมันจบก็รู้เอง ตอนนี้ ก็อย่างที่บอกจะไกล่เกลี่ยก่อน แต่ถ้าตกลงกันไม่ได้ก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากได้ความยุติธรรม มันเป็นเรื่องของจิตใจค่ะ แล้วเรื่องนี้ทำให้แม่บีรู้สึกแย่ไปด้วย บีไม่อยากให้แม่หรือคนที่บีรักต้องมากระทบด้วย เอาเป็นว่าสิ่งที่เขาเขียนบีไม่ร้อนเลย เขาอาจจะเขียนถึงคนอื่นก็ได้

 

ทุกวันนี้มันกลับทำให้คนรอบข้างที่บีรู้สึกว่าเขาจริงใจกับบีมีเยอะมากขึ้นไปอีกค่ะ ส่วนเรื่องน้องเซลิน่าที่มีข่าว บีจะขอพูดตรงนี้ว่าเรื่องมัน 2 ปีที่แล้ว บีมีปัญหากับฮิม ซึ่งไม่เกี่ยวกับน้องเลย แต่ประเด็นคือแบบน้องเขาจะรู้สึกแย่รึป่าว ฝากไว้ตรงนี้ว่าไม่เกี่ยวกับน้อง มีได้เข้าไปคุยกับน้องมั๊ย เอาจริงๆ จำไม่ได้ เราก็ไม่ได้ใส่ใจ พูดง่ายๆ การที่ทะเลาะกันมันไม่เกี่ยวกับเขาอ่ะ แล้วน้องออกมาพูด ก็เลยงงว่า ไอ้คนที่ปล่อยข่าว นี่อาจจะเกลียดเรารึป่าว เพราะถ้าจะมีเรื่องมันควรจะมีตั้งแต่ 2 ปีที่แล้วๆ ค่ะ ฮิมเองก็เฉยๆ มาก ไม่ได้โกรธอะไร ถึงถ้ารู้ว่าใครปล่อยข่าวบีก็อโหสิค่ะ ชาติหน้าก็ไม่อยากเกิดมาร่วมโลกกับคนแบบนี้อยู่แล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook