เสก โลโซ บอกเฟซบุ๊คถูกแฮก หลังโพสต์คดีข่มขืนคนแก่

เสก โลโซ บอกเฟซบุ๊คถูกแฮก หลังโพสต์คดีข่มขืนคนแก่

เสก โลโซ บอกเฟซบุ๊คถูกแฮก หลังโพสต์คดีข่มขืนคนแก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสก โลโซ บอกเฟซบุ๊คถูกแฮก หลังโพสต์เรื่องคดีข่มขืนคนแก่ โอดเรื่องดีๆ มีเยอะไม่เป็นประเด็น 

หลังจากการในเฟซบุ๊คของ เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับคดีข่มขืนผู้สูงอายุในทำนองที่นำมาล้อเลียน โดยข้อความที่ปรากฎนั้นระบุว่า "เนื่องจากตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ชอบข่มขืนหญิงชราในเขตพื้นที่จังหวัดนครปฐมได้ ทำให้มีหญิงชราหลายร้อยคนเดินทางไปยังจังหวัดนครปฐมแล้ว เป็นเหตุให้ที่พัก เต็มทุกแห่ง ปล.น้ำหมากงี้กระจาย และ กระจาย ฮาๆๆ"

จนกระทั่งมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหนักโดยส่วนใหญ่เป็นไปในเชิงตำหนิไม่ควรทำเหตุการณ์ดังกล่าวมาเขียนในเชิงล้อเล่น ต่อมาข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ไว้วานนี้ (26 ม.ค.) ได้มีการลบออกจากเฟซบุ๊คไปเป็นที่เรียบร้อย

จากนั้น เสก โลโซ ได้โพสต์อีกครั้งโดยบอกว่าเป็นการถูกแฮกเฟซบุ๊ค กับข้อความที่เขียนไว้คือ "ตายล่ะ?!? ใครแฮ็กเพจฉ๊านนนนน?!? เสียหายมากๆ แฮ็กไปเม้นท์ด่าคนหยาบๆคายๆ รับไม่ได้เลยนะนั่น มันบ่แมน มันบ่คือ อ้ายรับบ่ได้ ไม่ไหวจะเลีย เอ๊ย!! จะเคลียร์ ด่วนเลย ด่วนเลย เลย เลย ฮาๆๆ" 

พร้อมกับส่งข้อความถึงสื่อในเชิงตัดพ้อนิดหน่อย "เรื่องดีๆ ที่เฮียไปทำบุญทำทานนี่เคยคิดจะเอาไปเขียนไปแชร์กันบ้างไหมน้องๆ เอ๊ย พอเรื่องที่ขัดแย้งหรือที่จะทำให้คนเขาเข้าใจผิดให้ทะเลาะกันนี้รีบแชร์รีบจะขอสัมภาษณ์กันเลยทีเดียว (ทั้งทั้งที่ก็อาจจะรู้ว่าโพสท์ทำให้ขำๆ หรือแกล้งโง่ไม่รู้ซะงั้น?) คิดแล้วก็ขำดี ว่างๆ เชิญมากินข้าวบ้านเฮียอีกทีนะน้องๆ นักข่าวประเภทนี้นี่ จะอบรมซะหน่อย ต้องขอบอกว่าเฉพาะคนนะ นักข่าวดีๆ ที่เป็นที่พึ่งพาได้ก็มีเยอะ ฝากให้ไปคิดกันด้วย อย่าให้เฮียขึ้น เพราะขึ้นแล้วลงยากและต้องใช้เวลาระยะนึงเลยทีเดียว รักนะ .. เฮียเอง .."

งานนี้ พี่เสก บอกว่าโดนแฮกเฟซบุ๊คนะจ๊ะ รู้ยัง????

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เสก โลโซ บอกเฟซบุ๊คถูกแฮก หลังโพสต์คดีข่มขืนคนแก่

เสก โลโซ
เสก โลโซ
เสก โลโซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook