สตช.ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสน หื่นขืนใจแม่เฒ่า 3 จังหวัด

สตช.ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสน หื่นขืนใจแม่เฒ่า 3 จังหวัด

สตช.ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสน หื่นขืนใจแม่เฒ่า 3 จังหวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 ม.ค.) ความคืบหน้าอีกหนึ่งคดีสะเทือนขวัญที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม กรณีคนร้ายก่อเหตุข่มขืนหญิงสูงวัยอย่างต่อเนื่อง 10 คดี ครอบคลุมพื้นที่ 3 จังหวัด นครปฐม, สมุทรสาคร และ สมุทรสงคราม เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี ถึงแม้ว่ายังไม่พบหลักฐานและเบาะแสที่แน่ชัดก็ตาม

ล่าสุด พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาประกาศชี้แจงเกี่ยวกับคดีดังกล่าว ระบุว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุม่วง ผบ.ตร. ได้ขอความร่วมมือจากประชาชนที่รู้เห็นเบาะแส เกี่ยวกับคนร้ายในคดีดังกล่าว กรุณาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเบอร์ฉุกเฉิน 191 หรือ 1599 ทั้งนี้ได้ตั้งรางวัลนำจับเป็นเงินสด 100,000 บาท ให้กับผู้ที่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยนชน์ จนนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ธีระเดช อธิภัคกุล ผกก.สภ.นครชัยศรี ยังได้ประกาศเพิ่มเติมว่า สำหรับกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.นครชัยศรี ทางท้องที่ได้ตั้งรางวัลนำจับให้กับผู้ที่ให้เบาะแสอีกจำนวน 10,000 บาท เช่นเดียวกัน

ส่วนความคืบหน้าในส่วนของการสืบสวนหาตัวคนร้าย พล.ต.ท. วีรพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.ภ.7 เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ขยายพื้นที่การสืบสวนเป็น 4 จังหวัด คือ นครปฐม, สมุทรสาคร, สมุทรสงคราม และได้เพิ่ม จ.ราชบุรี มาด้วยล่าสุด พร้อมกับตั้ง 3 มาตรการ เพื่อติดตามคนร้าย คือ 1. มาตรการป้องกันการเกิดเหตุการณ์ ดังกล่าวซ้ำ 2. มาตรการการติดตามหาตัวคนร้าย และ 3. มาตรการการสอบสวน เชื่อว่าน่าจะติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีได้ในเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook