สุดทน! นศ.หญิง ขึ้นป้ายหน้าหอพัก หลังโจรย่องกวาดชุดชั้นในไปทั้งราว

สุดทน! นศ.หญิง ขึ้นป้ายหน้าหอพัก หลังโจรย่องกวาดชุดชั้นในไปทั้งราว

สุดทน! นศ.หญิง ขึ้นป้ายหน้าหอพัก หลังโจรย่องกวาดชุดชั้นในไปทั้งราว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบบริเวณหอพักหญิงแห่งหนึ่ง ย่านมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาลำปาง เขตบ้านปงวัง หมู่ 6 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง หลังได้ทราบว่ามีโจรโรคจิตแอบลักลอบเข้าไปขโมยชุดชั้นในหายไปบ่อยครั้งและจำนวนหลายตัว เมื่อไปถึงพบว่าบริเวณประตูหน้าหอพักได้มีการติดป้ายประกาศ มีข้อความถึงโจรโรคจิตที่ขโมยชุดชั้นในไปว่า "ถึง..คุณชายที่ขโมยชุดชั้นใน กรุณาทิ้วราวแขนไว้ด้วย"

น.ส.ดวงฤดี (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาลำปาง ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าโดยเมื่อวันก่อนตนเองได้ซักเสื้อผ้าพร้อมชุดชั้นใน แล้วนำมาตากไว้ที่ราวเหล็กตากผ้าที่อยู่หน้าห้อง จากนั้นก็ไปเรียนหนังสือตามปกติ แต่พอช่วงเย็นกลับมาหอพักก็พบว่าชุดชั้นในที่นำมาแขวนราวห้อยกับราวเหล็ก ซึ่งมีชุดชั้นในที่ตากไว้กว่า 20 ตัว เหลือเพียงแต่เสื้อผ้าชุดนักเรียนไว้ และที่สำคัญ คือ นักศึกษาจะต้องซื้อราวแขวนชุด เพื่อนำมาใช้บ่อยครั้ง และมีราคาแพง หากเกิดหายบ่อย จึงทนไม่ไหวต้องเขียนข้อความประกาศดังกล่าว และนักศึกษาผู้เสียหาย จึงได้ประสานเจ้าของหอพักเพื่อให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เมื่อเจ้าหน้าที่มาย้อนดูกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้ก็พบว่า บริเวณหน้าหอพักได้มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน โดยมีคนร้ายเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ สวมหมวกไอ้โม่งปิดหน้า ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจอด จากนั้นก็ได้ลงจากรถเดินมาที่บริเวณรั้วหอพักและได้ยืนดูคาดว่าน่าจะมองหาชุดชั้นใน สักพักก็ได้วิ่งเข้าไปในหอพักแล้วก็ได้ดึงที่แขวนชุดชั้นในไป 2 ตัว แล้วก็ได้รีบวิ่งหนีไปที่รถจักรยานยนต์ แล้วก็ขับรถหลบหนีไป ซึ่งกล้องวงจรปิดก็สามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน

ทั้งนี้ นักศึกษาหญิงยังได้ไปพบที่แขวนชุดชั้นในตกอยู่ในพงหญ้าริมถนนห่างจากหอพักกว่า 800 เมตร ซึ่งคิดว่าคนร้ายน่าจะดึงเอาเฉพาะชุดชั้นในออกไปแล้วได้ทิ้งที่แขวนชุดชั้นในไว้ข้างทางดังกล่าว ซึ่งในขณะนี้ไม่มีนักศึกษาหญิงคนใดกล้าที่จะตากชุดชั้นในไว้ด้านนอกห้องในตอนกลางคืน เพราะเกรงว่าจะถูกโจรโรคจิตขโมยไปอีก และที่ผ่านมาชุดชั้นในก็ได้หายไปบ่อยครั้งมาก ซึ่งทางผู้เสียหายจะได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook