พิชน้อมรับคนติดภาพเกย์หลังรับบทชายรักชาย

พิชน้อมรับคนติดภาพเกย์หลังรับบทชายรักชาย

พิชน้อมรับคนติดภาพเกย์หลังรับบทชายรักชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'พิช วงออกัส' น้อมรับคนติดภาพเกย์ หลังรับบทชายรักชาย ในคลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 5

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เรียกว่าเป็นขวัญใจ ของสาวแท้ สาวเทียม สำหรับ หนุ่มวิชญ์วิสิฐ หรือ พิช วงออกัส หลังล่าสุดไปโด่งดังอยู่ที่ประเทศจีน จนไม่ค่อยมีผลงานที่ไทยให้เห็นกันสักเท่าไร จนเจ้าตัวตบปากรับคำมาเล่นละครซีรีส์ สุดฮอตอย่าง คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 5 ความลับกับความรัก ตอน ความลับของหัวใจไม่มีจริง ที่ต้องรับบทชายรักชาย ประกบคู่กับหนุ่ม บี้ KPN กลับมามีผลงานอีกครั้ง หลังห่างหายไปนานแบบนี้ ไม่รู้ว่าจะต้องมีการปรับตัวอะไรบ้างหรือเปล่า และกลับมาก็รับบทแรงเลย โดยพิชมีโอกาสเดินทางมาโปรโมทคลับฟรายเดย์ในรายการ "แฉแต่เช้า" ของมดดำ โดย พิช ก็เผยว่า "รู้สึกเหมือนได้ล้างเครื่องใหม่ กลับมาเป็นนักแสดงอีก" ห่างหายไปนานมาก? "มีเล่นอยู้บ้างประปราย แต่ไม่ได้รับบทนำอะไรมาก ด้วยความที่ตัวเองก็หันไปทำเบื้องหลัง ไปทำเพลง ไปจีน ก็เลยไม่ค่อยมีโอกาสออกสู่หน้าจอให้คนไทยได้ดูกันเท่าไหร่ ก็กลับมา" คลับฟรายเดย์ตอนนี้ กลับมาชายรักชายอีกแล้ว ตอกย้ำภาพเราชัดไปเลย? "ตอนแรกก็กังวลว่าคนจะรู้สึกว่าเราเล่นบทนี้ได้อยู่บทเดียวหรือเปล่า แต่พอลองอ่านบทดูมันก็เป็นเรื่องของความรัก แล้วเราก็ไม่ได้เล่นเรื่องนี้เป็นตัวละครตัวนี้ ในฐานะที่เขาเป็นเกย์ เราเล่นในฐานะที่เขาเป็นคนๆ นึงเขาเหมือนทุกๆ คนเขามีความรัก เขามีสิทธิ์ที่จะรักคนนั้น เขามีสิทธิ์ที่จะรักคนนี้ มันก็เหมือนเราทุกๆคนทั่วไป เราก็รู้สึกว่าจริงๆ แล้ว มันก็ไม่ได้ถือว่าเป็นภาพจำขนาดนั้น หรือถ้าเกิดเป็นภาพจำเราก็มองได้ว่าจริงๆ มันเป็นข้อดี เพราะว่าอีกหน่อยต่อไป ใครนึกถึงบทที่เป็นแบบนี้ เขาก็จะนึกถึงว่าเราสามารถเล่นได้ มันก็เป็นข้อดีอีกแบบนึงเหมือนกัน เราก็ไม่ได้มองว่ามันเป็นปัญหาอะไร"

ความรักในชีวิตจริงเป็นตัวเป็นตนหรือยัง? "เราก็มีไปเรื่อยๆ (ขำ555) เอายังไงก็พูดกันตรงๆ ก็ส่วนใหญ่หลักๆ คือ ทำงาน มันก็คือ ไทย จีน กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ปักกิ่ง ไปเรื่อยๆ เพราะมันก็ไม่ได้อยู่เป็นหลักเป็นแหล่งมากขนาดนั้น เราก็เลยแบบว่าเอาตังค์ก่อนดีกว่า อะไรประมานนั้น" เห็นถ่ายคลับฟรายเดย์เสร็จแล้วก็จะบินกลับไปที่จีนอีก? "ใช่ครับ ผมก็จะเป็นงาน เดี๋ยวปีนี้ ก็มีอัลบั้มชุดใหม่ เป็นมินิอัลบั้มแล้วก็จะมีงานครัวไทยสู่ครัวโลกของกระทรวงพาณิชย์ ปีนี้จัดเป็นปีที่ 2 แล้ว ที่พิช ก็จะเป็นตัวแทนแบบว่า พาอาหารไทยไปให้คนจีนรู้จัก พาสินค้าไทย ไปให้คนจีนรู้จัก" ไปประมาณวันไหน? "เป็นช่วงเดือนมิถุนายน ก็มีอยู่หลากหลายเมืองอยู่เหมือนกัน" เดินสายออนทัวร์ยาวกี่วัน? "น่าจะเป็นอาทิตย์อยู่เหมือนกันครับยาวเลยเหมือนกัน" เดี๋ยวก็จะหายหน้าจากจอประเทศไทยไปอีก?

"สักพักนึง เดี๋ยวต้องดูว่าฟิดแบกจากคลับฟรายเดย์ มันเป็นยังไง ถ้าเกิดว่ามีงานออกมาอีกอะไรอย่างงี้ ก็มีให้แฟนๆ ได้ดูกันอีกแน่นอน เพราะว่าปีนี้ตั้งใจว่าจะทำเป็นเพลง" เพลงจะทำมาเป็นอัลบั้มเลยไหม? "ใช่ครับ และคิดว่าคงทำแบบ ไม่ได้ทำแค่เวอร์ชั่นไทยอย่างเดียวแล้วแหละ คงมีเวอร์ชั่นภาษาจีนด้วย เพราะว่าอันนี้อย่างคลับฟรายเดย์มีเพลง ได้พบเธอ ได้พอเธอก็เป็นเพลงที่แปลงมาจากเวอร์ชั่นภาษาจีน อาจจะมีเพลงที่แบบ 2 เวอร์ชั่นอะไรอย่างนี้อีก เพราะพอทีเซอร์ออกปุ๊ป โอ้โห อีกวันนึงมาแบบว่ายอดโหลดมันขึ้นมาเป็นอันดับ 1 เลย ไอจูน อะไรพวกนี้ ก็รู้สึกดีใจมากๆ อยู่มาตั้งนานมันไม่ขึ้น มันเพิ่งมาขึ้นกับคลับฟรายเดย์ ก็ต้องขอขอบคุณมากๆ ขอบคุณพี่ฉอด ขอบคุณพี่เอส แล้วก็ขอบคุณทางจีเอ็มเอ็มด้วย" เรี่องเรียนหละ จะมีมีนโยบายเรียนต่อไหม? "ตอนนี้ทำงานก่อน เอาความรู้ที่เรียนมา ตอนนี้ก็ยังพอมีให้เอามาใช้หาเลี้ยงชีพอยู่ แต่ว่าเดี๋ยวก็คง ก็ยังสนใจที่จะเรียนต่ออยู่ แต่คงอีกสักพักนึงแหละ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook