ชาวบ้านอยุธยาแตกตื่น ขอเลขเด็ดเรือตะเคียน ถ่ายรูปติดหญิงสาว

ชาวบ้านอยุธยาแตกตื่น ขอเลขเด็ดเรือตะเคียน ถ่ายรูปติดหญิงสาว

ชาวบ้านอยุธยาแตกตื่น ขอเลขเด็ดเรือตะเคียน ถ่ายรูปติดหญิงสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

28 ม.ค. - ประชาชนจำนวนมากเดินทางไปขอโชคลาภ ที่วัดบันไดช้าง จ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากมีคำร่ำลือว่า มีผู้ถ่ายภาพใบหน้าหญิงสาวปรากฏอยู่บริเวณเรือที่ทำจากไม้ตะเคียน อายุกว่า 100 ปี ที่มีผู้นำมาถวายวัดก่อนหน้านี้

เมื่อค่ำวานนี้ (27 ม.ค.) ที่วัดบันไดช้าง หมู่ 7 ต.หัวเวียง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา บริเวณลานวัด ใกล้กับศาลาการเปรียญ มีประชาชนจำนวนมากมุงดูรอบลำเรือที่มีขนาดความยาว 15 เมตร บางคนขูดขอเลขเด็ด หรือใช้มือถือถ่ายบริเวณลำเรือ ซึ่งมีผู้อ้างว่ามองเห็นเป็นใบหน้าหญิงสาว

นายสมชาย รรรม อายุ 62 ปี ผู้ดูแลภายในวัด เปิดเผยว่า นำเรือตะเคียนดังกล่าวมาจาก จ.ฉะเชิงเทรา เนื่องจากมีผู้ติดต่อถวายให้กับวัดบันไดช้าง ทั้งนี้ เจ้าของเดิมซึ่งเป็นคนอิสลามได้ซื้อเรือขุดโบราณทำจากต้นตะเคียนลำนี้มาจาก จ.นนทบุรี และนำมาตั้งบูชาไว้หน้าบ้าน เพราะเชื่อว่าจะทำให้ร่ำรวย มีโชคมีลาภ พร้อมทั้งเล่าว่า คนงานที่อยู่ฝั่งตรงข้ามพบเห็นหญิงสาวสวมชุดไทยสไบสีเขียวมานั่งอยู่ในเรือ จนในที่สุดก็เห็นด้วยตาตนเอง จึงเกิดความกลัวและขอถวายมาไว้บูชาที่วัด

และเมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้นำเรือลำดังกล่าวมาไว้ที่วัดบันไดช้าง มีชาวบ้านมาจุดธูปขอหวย แล้วนำมือถือถ่ายรูปหาเลขเด็ดที่บริเวณท้ายเรือ ก็ต้องตกใจเมื่อนำโทรศัพท์มาดู ปรากฏใบหน้าหญิงสาวที่งดงามเหมือนสาวไทยโบราณอย่างชัดเจน ซึ่งชาวบ้านต่างเชื่อว่าเป็นเจ้าแม่ตะเคียนที่สิงสถิตอยู่ในเรือมาปรากฏกายให้เห็น และอยากให้โชคลาภกับชาวบ้าน จึงพากันมาขอโชคลาภ - สำนักข่าวไทย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชาวบ้านอยุธยาแตกตื่น ขอเลขเด็ดเรือตะเคียน ถ่ายรูปติดหญิงสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook