สั่งล่าตัวไอ้โรคจิต โชว์ของลับใส่นศ.ริมรั้วสถาบัน

สั่งล่าตัวไอ้โรคจิต โชว์ของลับใส่นศ.ริมรั้วสถาบัน

สั่งล่าตัวไอ้โรคจิต โชว์ของลับใส่นศ.ริมรั้วสถาบัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ม.ค.)จากกรณีนักศึกษาหญิงจากสถาบันแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพิษณุโลกถ่ายคลิปชายที่เข้ามาจอดรถเปิดกางเกงโชว์อวัยวะเพศ ที่หน้ารั้วต่อหน้านักศึกษาหญิงหลายราย

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ดำรงค์ หมื่นอาจยิ้ม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ทราบว่า มีผู้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันแล้ว เบื้องต้น จากพยานหลักฐาน พบว่า ชายในคลิปขณะลงมือก่อเหตุ สวมกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อคลุม สวมหมวกกันน็อค ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ มีโอ สีแดง มีตะกร้าด้านหน้า หมายเลขทะเบียน ขทท 383 พล ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นทะเบียนปลอม ซึ่งขณะนี้ ได้สั่งการไปยัง เจ้าหน้าที่สายตรวจทุกนาย และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ให้ติดตามหาข่าวเพื่อเร่งหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

นายสมชาย คำแก้ว อาจารย์ฝ่ายปกครองวิทยาลัยเทคนิคพณิชยการ พิษณุโลก ซึ่งเป็นสถาบันหนึ่งที่ประสบปัญหา มีชายมาก่อเหตุอนาจารต่อหน้านักศึกษา ทุกวัน พร้อมเปิดเผยว่ามีชายที่มาก่อเหตุในลักษณะนี้ไม่ต่ำกว่า 3 คน โดยทางวิทยาลัยได้มอบหมายให้อาจารย์ เป็นผู้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้

ทั้งนี้เพื่อเป็นการดูแลความปลอดภัยของนักศึกษา ได้มีมาตรการดูแลนักศึกษา โดยให้อาจารย์ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปตรวจสอบรอบรั้วโรงเรียน กันเป็นระยะ ๆ พร้อมประกาศเตือนนักศึกษา ให้ระมัดระวัง และช่วยกันสอดส่อง หากพบเห็นให้รีบแจ้งอาจารย์ทันที

ขอบคุณที่มาจาก www.phitsanulokhotnews.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook