แทงดับหนุ่ม30คาปากซอยเข้าบ้าน

แทงดับหนุ่ม30คาปากซอยเข้าบ้าน

แทงดับหนุ่ม30คาปากซอยเข้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีด ทำร้ายหนุ่มวัย 30 ปี เสียชีวิต คาปากซอยบ้านพักย่านจรัญสนิทวงศ์ 25 ขณะ ตำรวจ คุม2ผู้ต้องสงสัยสอบปากคำ

พ.ต.อ.สุกิจ อรุณฤกษ์ถวิล ผกก.สน.บางขุนนนท์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 01.00น.รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตด้วยอาวุธมีด บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 25 แยก 10 จึงพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายมาโนช เมฆคำ อายุ 30ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดบริเวณลำคอเสียชีวิต โดยจากการสอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายกำลังเดินกลับเข้าบ้านในซอยจรัญสนิทวงศ์ 25 แยก10 กับแฟนสาว ได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน3คนขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ เข้ามาพูดคุยก่อนมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน กลุ่มวัยรุ่นจึงใช้อาวุธมีดทำร้ายผู้ตาย ผู้ตายจึงวิ่งหนีมาบริเวณหน้าบ้าน ก่อนจะถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้าทำร้ายซ้ำอีกครั้ง และขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ด้านสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าเกิดจากการเขม่นกัน จึงได้ตามมาทำร้าย 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องสังสัยว่าเป็นผู้ก่อเหตุได้จำนวน2 คน บริเวณซอยจรัญสนิทวงศ์ 23 ก่อนจะควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.บางขุนนนต์ ต่อไป ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่นำส่งที่ โรงพยาบาลศิริราช เพื่อชันสูตรแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook