เมย์พิชญ์เผยไปเที่ยวอิตาลีกับครอบครัวปาล์มอุบรีเทิร์น

เมย์พิชญ์เผยไปเที่ยวอิตาลีกับครอบครัวปาล์มอุบรีเทิร์น

เมย์พิชญ์เผยไปเที่ยวอิตาลีกับครอบครัวปาล์มอุบรีเทิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'เมย์ พิชญ์นาฏ' เผย ไปทริปอิตาลีกับ 'ปาล์ม' เพราะสนิทกับครอบครัวฝ่ายชาย บอกไม่อยากใช้คำว่ารีเทิร์น ย้ำสถานะเพื่อนชายที่สนิทสุด ลั่นโสด ฟุ้งจีบได้

หลังจากที่กลับมาจากทริปอิตาลี ดูเหมือนว่าสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" จะถูกจับตามองในเรื่องความสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้อง อย่าง "ปาล์ม ฐณส" เพราะทั้งคู่ได้ควงกันไปเที่ยวพร้อมครัวของฝ่ายชายและเพื่อนสนิท ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า "ทริปอิตาลี จริงๆ แล้วปีใหม่ไม่มีแพลนว่าจะไปไหน พอดีว่าสนิทกับครอบครัวของคุณปาล์มเค้า และคุณแม่เค้าเป็นวัยรุ่นมาก ก็สนิทกันคุณแม่ ก็บอกไม่มีแพลนไปไหนมาเที่ยวด้วยกันได้ และมีเพื่อนเค้าอีกหลายคนเพื่อนกลุ่มเดียวกันก็เลยขอไปด้วยค่ะ"

เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ตอนนี้ "ความสัมพันธ์เราดีตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เราไม่เคยเลิกคบกันเราแค่เปลี่ยนสถานะจากแฟนมาเป็นเพื่อนหลายคนจะจับตามองว่ารีเทิร์นกันหรือเปล่า ไม่อยากจะเรียกรีเทิร์นกลัวไปทำร้ายจิตใจเค้าอีก เพราะเค้าเป็นผู้ชายที่ดีมาก ดีที่สุดในชีวิตเคยเจอมา ไม่อยากไปหลอกเค้าจริงๆ ใครได้เค้าไปถือว่าโชคดี ตอนนี้เป็นเพื่อนกันก็ดีที่สุดแล้ว เมย์ไม่มีแฟนไปไหนก็ได้ถูกมั๊ย รู้ว่ามีกองเชียร์เยอะ ไม่อยากให้เค้าเสียใจ ถ้าเกิดบอกว่าเรารีเทิร์นแล้วมีผู้ชายที่พร้อมขอแต่งงานแล้วทิ้งเค้าไป สงสารเค้าค่ะ สถานะตอนนี้เป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทที่สุด ไว้ใจที่สุดและก็ดีที่สุดด้วย แฮปปี้กับสถานะนี้ค่ะ รู้สึกดีที่มีเค้าคอยให้กำลังใจ วันวาเลนไทน์ ถ้าไม่มีใครและเค้าว่างก็อาจจะไปด้วยกันค่ะ ยังโสดอยู่นะคะจีบได้ค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook