อ๊อฟ ปองศักดิ์ กับเหตุผลเก๋ๆ ที่อยากโสด

อ๊อฟ ปองศักดิ์ กับเหตุผลเก๋ๆ ที่อยากโสด

อ๊อฟ ปองศักดิ์ กับเหตุผลเก๋ๆ ที่อยากโสด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ๊อฟ ปองศักดิ์ เผยเหตุผลสุดเก๋สลัดรักกลับมาเป็นโสดอีกรอบ เข้าคอนเซ็ปต์สวยต้องเลือก

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เปิดตัวว่ากายเป็นชายหัวใจเป็นสาวได้อย่างลงตัวมากที่สุดสำหรับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เพราะหลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้นงานอีเว้นต์ คอนเสิร์ตพาเหรดกันจ้างให้ไปร่วมงานด้วยเรียกว่ารับทรัพย์กันกระเป๋าตุงกันเลยทีเดียว

เข้าตำราลักกี้อินเกม แต่ไม่ค่อยจะลักกี้อินเลิฟเท่าไหร่ เพราะล่าสุด อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ประกาศตัวว่าตัวเองเป็นโสดแล้วจ้า กับเหตุผลเก๋ๆ ที่บอกขอกลับมาเป็นโสดคือ "ไม่มีเวลาให้นะจ๊ะ"

"ความรักตอนนี้กลับมาเป็นโสดแล้วครับ อ๊อฟว่าสถานะมันน่าจะนานกว่าเพราะเรามาเป็นเพื่อนกัน จากเป็นแฟนพอเลิกกันไปมันก็เป็นคนอื่น แต่พอเป็นเพื่อนความสัมพันธ์นานกว่านะ หรือ เราชินกับการอยู่คนเดียวแล้วมั้ง
เราไม่ค่อยเวลาเลย เดือนหนึ่งไม่เจอกันเลยเพราะอ๊อฟทำงานต่างจังหวัดบ่อยมาก ดูเหมือนความรักไม่ค่อยสมหวังอ๊อฟมองว่าเราอาจจะลักกี้อินเกมแต่ไม่ได้ลักกี้อินเลิฟ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องเลือก เลยตัดสินใจเปลี่ยนความสัมพันธ์ดีกว่า

"อ๊อฟเป็นฝ่ายบอกเลิกเอง อ๊อฟพูดในมุมของออฟแต่เขาอาจจะรู้สึกไม่ดี คือเราเข้าใจแหละว่าการบอกเลิกไม่ว่าเราจะบอกเองหรือเป็นฝ่ายที่ถูกบอกเลิกคงไม่ใครแฮปปี้หรอก" 

"แฟนคนนี้เราคุยมากัน 1 ปี เพิ่งลดสถานะไปได้ประมาณ 2 เดือน เข็ดเรื่องความรักไหมไม่หรอกครับ อ๊อฟยังตามหาอยู่เหมือนเดิมนะ"

"มีคนมาจีบเหมือนกันนะ แต่เราก็เลือกนะ สวยด้วยแหละ (หัวเราะ) กับความรักครั้งนี้พูดเลยไม่ได้เฮิร์ทเลย งานนี้ไม่เสียตัง แต่เสียตัวครับ (หัวเราะ)"  

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ กับเหตุผลเก๋ๆ ที่อยากโสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook