โย ยศวดี ซัดกลับ บี น้ำทิพย์ เดินหนีแต่วิ่งหาสื่อ

โย ยศวดี ซัดกลับ บี น้ำทิพย์ เดินหนีแต่วิ่งหาสื่อ

โย ยศวดี ซัดกลับ บี น้ำทิพย์ เดินหนีแต่วิ่งหาสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โย ยศวดี ซัดกลับถึง บี น้ำทิพย์ มีอะไรมาคุยกันอย่าวิ่งหาสื่อ โพสต์ทิ้งท้ายหมาเลียปาก 

คาดว่าเป็นเรื่องที่ยากไปแล้วสำหรับความสัมพันธ์ที่จะให้เพื่อนซี้สองคน  โย ยศวดี และ บี น้ำทิพย์ กลับมามองหน้ากอดคอกันเหมือนเดิม เพราะดูจากรูปการณ์แล้วความสัมพันธ์ที่เปราะบางอาจต้องแตกละเอียดกลายเป็นเศษแก้วที่ทิ่มแทงให้ต้องเจ็บกันทั้งคู่ เรียกว่ามีการตอบโต้กันไปมาผ่านอินสตาแกรมบ้างหรือจะเป็นการให้สัมภาษณ์ผ่านทางสื่อบ้าง

ล่าสุด โย ยศวดี ได้โพสต์ข้อความตอบโต้อดีตเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด หลังเจ้าตัวได้มีโอกาสได้เผชิญหน้ากันในงานเดินแบบเมื่อ 2 ก่อน โดยข้อความที่ โย โพสต์นั้นมีใจความดังนี้ 

"ซุปตาร์ชัดๆ ไปที่ไหนก็ดัง นี่เป็นตัวอย่าง #ขอพูดส่งไปถึงรายการบางรายการหน่อยนะ หมาเลียปากในภาพแบบนี้มีความสุข แต่คนเลียแบบหมาคงไม่ดี นี่ไม่ใช่เพื่อนเล่น คำว่าไม่ไปง่ายมากคือไม่ไป จะให้ออกไปตอบโต้กันไปมาคนที่เจ็บปวดเป็นดารานะไม่ใช่สื่อ 1 คำพูดไปต่ออีก 100 คำ เพราะฉะนั้นระวังคำถามให้ดี"

"พิสูจน์ความจริงความบริสุทธ์ใจ ต้องไปศาล คนตัดสินไม่ใช่สื่อ ไม่ใช่ประชาชนนะ การที่เงียบเพราะใช้วิธีอย่างถูกต้องแก้ปัญหา คนที่มีปัญหาจริงๆ มันต้องมาคุยกับตัวปัญหา วิธีแบบนี้ทำมาหลายเดือนแลัวปัญหาไม่เขยิบเลยนะ ก็จะนั่งสบายๆ หลังชนเบาะแบบนี้ละค่ะ"

"ไม่ได้ขโมยอะไรใครมาจะกลัวทำไม คนของหายก็ควรรีบมาเอานะ ยืดเยื้อน้ำลายแตกฟองเรื่องเดิมเล่าใหม่เล่าแล้วเล่าอีก เทปยืดแล้วค่ะ ถ้าความจริงเรื่องมันสั้นและง่ายนิดเดียว แต่เจอละครน้ำเน่าเข้าไปจบยากชิบอ้าย!"

"เมื่อวานอยู่ห่างกันคืบมือ เมิงเดินหนีทามมายยยย?? เห็นสำคัญที่สุดคือสะบัดผมวิ่งหาสื่อ มาพูดกับกรูนิ จะเอาอะไรยังไงบอกมา!!นี่งง

"ใกล้จบยังละครเรื่องนี้ยัง? เบื่อมากก พูดเหมือนถูกอยู่คนเดียว ด่าๆๆ แล้วบอกว่าพูดลอยๆ ใครร้อนตัวก็รับไป คุณๆ ประชาชนเค้ากินข้าวนะไม่ใช่หญ้า(ควายก็ฉลาดนะ) อย่าดูถูกความคิดเค้า มันเคลียร์ไม่ได้หรอกเรื่องนี้ชื่อมันก็บอกอยู่แล้ว โบยี! มี 2 คนนะ เล่นเกมเดาใจหนูทำอะไรอยู่ไม่ไหวแล้วค่ะ ยื้อไปอีกคนที่จะพังพาบไม่ใช่ทางนี้นะ บอกไว้เลย!"  

"ทำให้ทุกอย่างที่ให้ทำแต่ท้ายสุดเหมือนเป็นเครื่องมือระบาย!โคตรเบื่อ! ทั้งหมดนี่ไม่ได้ว่าใครนะคะ พูดลอยๆ ใครอยากรับก็รับไป #หมาเลียปาก"

สะดุ้งไปตามๆ กันเลย หมาเลียปาก โยบอกว่าพูดลอยๆ 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ โย ยศวดี ซัดกลับ บี น้ำทิพย์ เดินหนีแต่วิ่งหาสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook