ญาตินำศพหมวดจร.ตั้งบำเพ็ญกุศลวัดตรีทศเทพ

ญาตินำศพหมวดจร.ตั้งบำเพ็ญกุศลวัดตรีทศเทพ

ญาตินำศพหมวดจร.ตั้งบำเพ็ญกุศลวัดตรีทศเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศพหมวด จร. ถูกรถชนดับ ชันสูตรศพ ที่ ร.พ.รามาธิบดี ก่อน ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดตรีทศเทพเย็นวันนี้

ความคืบหน้า จากกรณี ร.ต.ท.สันติภาพ อ่อนละออ ตำรวจจราจรดีเด่น ประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน 2 กก 8512 กรุงเทพฯ พุ่งชนท้ายรถโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 3 กญ 6681 กทม. จนได้รับบาดเจ็บสาหัส สมองบวมช้ำ โดยเฉพาะที่ก้านสมอง เหตุเกิดบนทางด่วนขั้นที่ 2 ช่วงต่างระดับมักกะสันมุ่งหน้าศรีนครินทร์ ก่อนถึงจุดทางลงอโศก 2 เล็กน้อย ขณะเดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ เมื่อประมาณเวลา 05.30 น. ของวันที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา และเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลราชวิถี และ ร.ต.ท.สันติภาพ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยสาเหตุหัวใจเต้นผิดจังหวะ ท่ามกลางความเสียใจของ นางสมหมาย อ่อนละออ อายุ 55 ปี ภรรยา และ น.ส.ทิพพาวัลย์ อ่อนละออ อายุ 24 ปี ลูกสาว รวมทั้งเพื่อนตำรวจ

นอกจากนี้ ชาวสังคมออนไลน์ที่ทราบข่าวต่างร่วมแสดงความเสียใจผ่านโลกโซเชียลในช่องทางต่าง ๆ ขณะนี้ศพของ ร.ต.ท.สันติภาพ อยู่ที่นิติเวช ร.พ.รามาฯ เพื่อตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลยังวัดตรีทศเทพ ในช่วงเย็นวันนี้ต่อไป

ทั้งนี้ ร.ต.ท.สันติภาพ อ่อนละออ อายุ 55 ปี ดำรงตำแหน่งเป็น รอง สว.งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน 2 กองกำกับการ 2 เป็นที่รู้จักกันในโลกสังคมออนไลน์อย่างกว้างขวาง เนื่องจากมีการเผยแพร่ภาพขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ท่ามกลางพายุฝนบนทางด่วนสีลมยามค่ำคืน เป็นตำรวจที่ขยันขันแข็ง มีความรับผิดชอบในหน้าที่อย่างดีเยี่ยม เป็นตำรวจตัวอย่างที่ดีของเพื่อนร่วมงานทุกคน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook