ตร.เชื่อคนร้ายข่มขืนแม่เฒ่าไม่ใช่คนเร่ร่อน

ตร.เชื่อคนร้ายข่มขืนแม่เฒ่าไม่ใช่คนเร่ร่อน

ตร.เชื่อคนร้ายข่มขืนแม่เฒ่าไม่ใช่คนเร่ร่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ช่วย ผบ.ตร. เชื่อคนร้ายข่มขืนแม่เฒ่า ที่นครปฐมไม่ใช่คนเร่ร่อน ชี้ขยายการจับกุมไปพื้นที่ใกล้เคียง เตรียมตรวจสอบ CCTV ในพื้นที่

พล.ต.ท.โสภณ พิสุทธิวงษ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าศูนย์ประสานงาน คดีคนร้ายก่อเหตุฆ่าข่มขืนหญิงชรา 10 คดีต่อเนื่องในพื้นที่ 3 จังหวัด เปิดเผยว่า วันนี้เป็นวันแรกที่มีการตั้งศูนย์ประสานขึ้นมา โดยได้มีการเรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าประชุม ซึ่งได้มีการสรุปข้อมูลการทำงานในรอบ 24 ช.ม. หลังจาก พล.ต.อ.วรพงษ์ ชิวปรีชา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ประชุมแบ่งงานไปเมื่อวานที่ผ่านมา ส่วนกรณีที่มีการเผยแพร่ภาพเสื้อยืดแขนยาว สีน้ำเงิน สกรีนชื่อ "ประเสิฐ" ตามคำให้การของผู้เสียหายรายที่ 9 นั้น ตำรวจได้มีการประสานไปยัง เทศบาล/ อบจ./ อบต. รวมถึงขอข้อมูลจากกรมธุรกิจการค้า เพื่อให้ช่วยตรวจสอบข้อมูลการขึ้นทะเบียนร้านค้า หาความเชื่อมโยงและที่มาของเสื้อด้วยอีกทางหนึ่ง ส่วนคนร้ายยังเชื่อว่าเป็นคนที่มีความเคลื่อนไหวในพื้นที่ภาคกลาง และมีถิ่นที่พักชัดเจนไม่น่าจะเป็นคนเร่ร่อน ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัว โดยขยายพื้นที่ไปยังจังหวัดใกล้เคียงมากขึ้น

นอกจากนี้ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ห้องแล็บอยู่ระหว่างตรวจสอบสารเคมีในสุนัขเพศผู้ที่นอนตายอยู่ข้างบ้าน เพื่อใช้เป็นข้อมูลนำไปขยายผล ส่วนกลุ่มเป้าหมายการติดตามตัว เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตัดใครทิ้ง แต่หากพบผู้ต้องสงสัยก็จะมีการนำตัวมาตรวจพิสูจน์ทันที

ด้าน พ.ต.อ.กรไชย คล้ายคลึง รองผู้บังคับการกองปราบปราม ระบุ ตำรวจเตรียมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจำนวน 12 จุด ที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุในคดีที่ 8, 9 และ 10 ในพื้นที่นครชัยศรี โดยเชื่อว่าจะได้หลักฐานที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook