รวบเครือข่ายยาเสพติดพร้อมอาวุธสงคราม

รวบเครือข่ายยาเสพติดพร้อมอาวุธสงคราม

รวบเครือข่ายยาเสพติดพร้อมอาวุธสงคราม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบช.น. แถลงจับผู้ต้องหาเครือข่ายยาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้ากว่า 13,000 เม็ด และอาวุธปืนเอ็ม 16

พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. พร้อมเจ้าหน้าที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กองบังคับการนครบาล 4 แถลงผลการจับกุม นายกุศลพงศ์ พันธุ์วิเศษ อายุ 26 ปี, นางสาวมุกดา งามฤทธิ์ อายุ 26 ปี, นายปราโมทย์ มีภูมิรู้ อายุ 25 ปี, นายธีรพันธ์ ธัญญารักษ์ อายุ 26 ปี, นางสาวนัด (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เยาวชน และ นายประเวศ เสสัจจา อายุ 18 ปี เครือข่ายนักค้ายาเสพติดในพื้นที่ พร้อมของกลางอาวุธปืนสงครามเอ็ม 16 จำนวน 1 กระบอก พร้อมซองบรรจุกระสุนปืน 2 ซอง, กระสุนปืนเอ็ม 16 จำนวน 131 นัด, กระสุนปืนลูกซองอีก 4 นัด, ยาบ้า 13,010 เม็ด และยาไอซ์ 200 กรัม

โดยจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.น.4 ทราบว่า นายกุศลพงศ์ และ นางสาวมุกดา แฟนสาวมีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดเจ้าหน้าที่จึงทำการล้อซื้อ ภายในซอยหทัยราษฎร์ 1 เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ พร้อมทั้งขยายผลผู้ร่วมกระบวนการจนทราบว่าทั้งคู่ไปรับยาบ้ามาจาก นายปราโมทย์ และ นายปราโมทย์ ได้ซื้อยามาจาก นายธีรพันธ์/ นายธีรพันธ์ ก็ได้ไปรับยามาจากนายประเวศ ซึ่ง นายประเวศ ก็ได้รับยามาจาก นายมัด (ไม่ทาาบชื่อ-นามสกุลจริง) ผู้ต้องหาอีก 1 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนเพื่อขอศาลออกหมายจับ จากการสอบสวนขยายผลและตรวจค้นที่พักของผู้ต้องหาทั้งหมดจึงพบของกลางดังกล่าว

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา รวมทั้งให้การว่าปืนและกระสุนปืนที่มีอยู่เพื่อนนำมาฝากไว้ ก็ไม่ทราบว่าเพื่อนเอามาจากไหนเช่นกัน โดยเจ้าหน้าที่จะได้ทำการขยายผลต่อไป พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ย้าบ้าและยาไอซ์) ไว้ในครองครองเพื่อจำหน่าย มีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดให้พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook