ตร.ย้ำหื่นข่มขื่นแม่เฒ่าคนในพื้นที่-เริ่มมีเบาะแส

ตร.ย้ำหื่นข่มขื่นแม่เฒ่าคนในพื้นที่-เริ่มมีเบาะแส

ตร.ย้ำหื่นข่มขื่นแม่เฒ่าคนในพื้นที่-เริ่มมีเบาะแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผช.ผบ.ตร. เผยคืบล่าตัวหื่นข่มขืนแม่เฒ่า ย้ำเป็นคนปกติ สังเกตลำบาก และคาดอยู่ในพื้นที่ใกล้ จุดเกิดเหตุ มีเบาะแสแจ้งเพิ่มขึ้น ด้าน ผบช.พฐ. ยันผลตรวจดีเอ็นเอผู้ต้องสงสัย คดีข่มขืนหญิงชรา ยังไม่มีรายใดตรงกันกับคนร้าย

พล.ต.ท.โสภณ พิสุทธิวงศ์ ผช.ผบ.ตร. เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ความคืบหน้าในการไล่ล่าตัว คนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนหญิงชรา และบางรายถูกฆ่า ในพื้นที่ 4 จังหวัด ทั้งนครปฐม ราชบุรี สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม กว่า 10 รายนั้น ขณะนี้ยังถือว่าอยู่ในช่วงการลงพื้นที่ของหลายหน่วยงาน เพื่อตามล่าคนร้าย และยังเชื่อว่าคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ  และเป็นคนธรรมดา ไม่ใช่คนเร่ร่อนแน่นอน แต่ที่เป็นอุปสรรคสำหรับตำรวจ คือ คนร้าย หากดูผิวเผินน่าจะเป็นคนปกติ ไม่มีพิรุธ จึงลำบากต่อการสาวไปถึง ซึ่งตำรวจจะต้องพยายามในการหาเบาะแสต่อไป พร้อมกับการป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้อีก

ส่วนการตั้งรางวัลนำจับคนร้าย 2 แสนบาทนั้น ขณะนี้เริ่มมีเบาะแสเพิ่มเติมบ้างแล้ว แต่ทางศูนย์ประสานงานในคดีนี้ต้องนำมาตรวจสอบก่อนที่จะดำเนินการต่อไป โดยทาง ผบ.ตร. ได้เร่งรัดคดีนี้เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญอย่างยิ่ง

ขณะที่ พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผบช.พฐ. เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ผลการตรวจดีเอ็นเอ เทียบเคียงคนร้าย ที่ก่อคดีฆาตกรรมต่อเนื่องข่มขืนหญิงชรา ในท้องที่ 4 จังหวัด ตั้งแต่ปี 2553 นั้น ล่าสุด ดีเอ็นเอที่ตำรวจภูธรภาค 7 ส่งมาให้ตรวจ ยังไม่มีรายใดตรงกันกับคนร้ายในคดีนี้เลย ซึ่งจะต้องตรวจกันต่อไป ตามที่ ตร.ฝ่ายสืบสวนส่งมาให้ ซึ่งยืนยันว่าไม่มีการปกปิดข่าวเรื่องนี้อย่างใด  เพราะตำรวจเองก็อยากจะจับกุมตัวคนร้าย และหากมีความคืบหน้าหรือตรวจพบตัวรถร้ายจากดีเอ็นเอ จะแจ้งให้ทราบโดยด่วน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook