ณัฐวุฒิเข้ารายงานตัวแล้วยันไม่กังวลปัดปลุกระดมคน

ณัฐวุฒิเข้ารายงานตัวแล้วยันไม่กังวลปัดปลุกระดมคน

ณัฐวุฒิเข้ารายงานตัวแล้วยันไม่กังวลปัดปลุกระดมคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ณัฐวุฒิ' ไม่กังวล เข้าพบ ทหาร ปรับทัศนคติ เชื่อไม่มีการกักตัว ยันแสดงความเห็นต่าง แต่ไม่ได้ปลุกปั่นเพื่อก่อให้เกิดการเผชิญหน้า

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เปิดเผยว่า ไม่กังวลในการเข้าพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ทหารในวันนี้ เพราะที่ผ่านมา ตนเองได้แสดงความเห็นชัดเจนมาโดยตลอดว่า มีความคิดที่แตกต่าง แต่ไม่ได้มีการปลุกปั่นเพื่อก่อให้เกิดการเผชิญหน้าแต่อย่างใด

ทั้งนี้ เชื่อว่า เจ้าหน้าที่ทหารจะไม่มีการกักตัว แต่ตนเองก็พร้อมรับกับทุกสถานการณ์ ส่วนกรณีที่รัฐบาลขอความร่วมมือในการงดแสดงความคิดเห็นทางการเมืองนั้น นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ขอคุยกับเจ้าหน้าที่ก่อน แต่เชื่อว่ารัฐบาลจะรับฟังความคิดเห็นที่มีเหตุผล เพราะถือเป็นเสรีภาพในการแสดงออกของทุกคน หลังจากนั้น นายณัฐวุฒิ ได้แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ทหารได้โทรศัพท์ เพื่อขอให้ นายณัฐวุฒิ ไปที่สโมสรทหารบกเทเวศร์ เพื่อรอเจ้าหน้าทหารระดับสูงมาพูดคุยต่อไป

 

ณัฐวุฒิคุยปรับทัศนคติแล้ว-เดินทางกลับทันที

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวภายหลังเข้าพูดคุยกับ พ.อ.นวกร สงวนศักดิ์โยธิน ผู้บังคับการทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 1 ที่สโมสรทหารบก เทเวศร์ ว่า การพูดคุยวันนี้เป็นการขอความร่วมมือให้งดแสดงความเห็นทางการเมือง ซึ่งตนเองไม่ได้ขัดข้อง แต่ขณะเดียวกันยืนยันว่า การแสดงความเห็นของตนเองอยู่บนหลักสิทธิเสรีภาพ และไม่เปลี่ยนจุดยืนเพราะเป็นการแสดงความเห็นด้วยความ ปรารถนาดีกับบ้านเมือง ซึ่งจะไม่ให้เกิดการปลุกปั่นสร้างความวุ่นวายในบ้านเมือง ทั้งนี้ พร้อมรับผิดชอบผลที่ตามมาจากการแสดงความเห็นของการแสดงความเห็นตนเอง

หลังจากนั้น นายณัฐวุฒิ ได้นั่งรถยนต์ของตนเอง โดยแจ้งว่าจะเดินทางกลับที่พัก โดยที่เจ้าหน้าที่ทหารไม่ได้มีการกักตัวไว้แต่อย่างใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook