มาริโอ้เมินหมอดูทักทำสาวท้องยันจันจิน้อง

มาริโอ้เมินหมอดูทักทำสาวท้องยันจันจิน้อง

มาริโอ้เมินหมอดูทักทำสาวท้องยันจันจิน้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'มาริโอ้' ยังไม่คอนเฟิร์มเล่นละครที่จีน แจงรอผู้ใหญ่คุย ฟุ้งละครที่ไทยก็แน่น ปัดพักงานหนัง ไม่ซีเรียส หมอดูทักอาจทำสาวท้อง รับเจอ 'จันจิ' น้อยลง ยันสถานะน้อง

นักแสดงหนุ่มสุดออต "มาริโอ้ เมาเร่อ" หลังจากที่มีกระแสจะไปเล่นละครที่จีนนั้น ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า ตอนนี้ยังไม่คอนเฟิร์ม รอผู้ใหญ่คุยกันก่อน แต่เปอร์เซ็นต์ที่จะไปจริงๆ ก็สูง ส่วนละครที่ไทยก็แน่นซะเหลือเกิน ไหนจะงานหนังที่ติดต่อเข้ามาอีก เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มคิวทองเล่นจริงๆ พร้อมเผยถึงสถานะกับสาว “จันจิ” ยังคุยเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม กระแสฮอตแบบนี้ก็มิวายโดนหมอดูทำนายทายทักว่า ให้ระวังอาจจะทำสาวท้อง งานนี้ หนุ่มโอ้ ก็ออกมาชี้แจงว่า "เรื่องหมอดูเค้าทักมาเราก็ไม่ได้ไปปฏิเสธ หรือว่าอะไรมันเป็นสิ่งที่เราต้องระวังไว้ ไม่ซีเรียสครับ มันเป็นเรื่องที่เราต้องระวังอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ ก็จะระวังครับ ผมคิดว่าเรื่องนี้มันไม่รุนแรงหรอกครับ ข่าวทุกวันนี้กลั่นกรองอยู่แล้ว ปีนี้อายุ 26 ชงนิดๆ ก็มีไปทำบุญบ้างครับ หัวใจตอนนี้ชมพูมากครับ ไม่ได้มีใครก็อยู่กับครอบครัวนี่ละครับ ปีใหม่ไม่ได้พาจันจิไปไหน อยู่กับเพื่อนอยู่กับแม่ที่ต่างจังหวัด ตอนนี้เป็นปกติ ก็เจอกันบ้างไม่เจอบ้างต่างคนต่างทำงาน เราก็คบกันในสถานะนี้ คบกับแบบเพื่อน แบบพี่น้อง มีอะไรก็ปรึกษา โอ้เองก็ยังไม่ได้พร้อมที่จะมีแฟน หรือดูแลใครเราต้องตอนนี้ ดูแลตัวเองยังไม่ค่อยจะดีเลย โอกาสพัฒนาคือเราไม่ได้คบกันมาแนวทางนี้ ก็เลยไม่ได้คิดว่าจะพัฒนาไปยังไง ไม่อยากให้มองว่าน้องเค้าอาศัยความฮอตอะไร น้องเค้าก็มีความสามารถของเค้า พอเป็นข่าวคนก็จะมองมาเกาะโอ้หรือเปล่า โอ้อยากบอกว่าไม่จริงอย่าคิดมาก"

เมื่อถามถึงเรื่องละครที่จะไปเล่นประเทศจีน "ละครจีน ทางผู้ใหญ่ก็ยังคุยอยู่ ตอนนี้ต้องลุยละครไทยก่อนครับ งานที่เมืองไทยก็เป็นหลักอยู่แล้วครับ ด้วยคิวด้วยต้องวางคิดใหม่ค่อนข้างเป็นเรื่องใหญ่นิดนึง อย่างที่โอ้บอก ไม่ได้คอนเฟิร์มอะไรเรียบร้อย เป็นไปได้ที่จะได้ไปเล่นที่จีน แต่ยังคอนเฟิร์มเซ็นสัญญาผู้ใหญ่ก็คุยไปได้ไกลแล้ว ฟิตติ้งก็ยังครับ เปอร์เซ็นต์ไปเล่นสูงครับก็ต้องเตรียมคำพูดภาษาจีนเบสิค สำเนียงก็แปลกๆ นิดนึง ถ้ามีโอกาสก็ให้ครูมาช่วยสอน ประเทศอื่นยังไม่มีครับ ที่ไทยก็แน่นแล้ว งานหนังก็ไม่ได้พักหรอกครับ ก็มีผู้ใหญ่ติดต่อเข้ามา ถ้ามีโอกาสถ่ายละครไปครึ่งนึง แล้วก็อาจจะรับหนังเพิ่มขึ้นมา รอโอ้ถ่ายละครแปปนึง และดูคิวมีหลายแนวครับมีแนวใหม่ๆ ให้เราพัฒนาตัวเอง วาเลนไทน์นี้ ก็มีแพลนไปร่วมแคมเปญพิเศษ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook