กัสเบลรับนัดเจอพี่ชายพีเคที่USAปัดคู่เกย์

กัสเบลรับนัดเจอพี่ชายพีเคที่USAปัดคู่เกย์

กัสเบลรับนัดเจอพี่ชายพีเคที่USAปัดคู่เกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'กัสเบล' ฟุ้งเที่ยวซานฟรานซิสโกสนุก แจงไปกับเพื่อน บอกพี่สาวอยู่ที่นั่น รับนัด หนุ่ม ชลธิศ เผย ลงรูปคู่สวีตกันจริง ยันสถานะพี่น้อง ไม่ซีเรียสข่าวคู่เกย์ ปัดเป็นชายรักชาย ลั่นให้เวลาพิสูจน์ ย้ำโสดสนิท

เรียกได้ว่าโดนเม้าท์ว่า เป็นเกย์ตั้งแต่เข้าวงการเลยทีเดียว สำหรับดาราหนุ่ม "กัสเบล ชวนภ" ล่าสุดทริปไปเที่ยวซานฟรานซิสโก พร้อมรูปที่ถ่ายคู่กับ "หนุ่ม ชลธิศ" แนวสวีตๆ งานนี้ หนุ่มกัสเบล ก็ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า เป็นแค่พี่น้องกัน ส่วนข่าวที่บอกว่าเป็นคู่เกย์กันนั้น ตนก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร พร้อมบอกสถานะตอนนี้ว่าโสดสนิท

"ไปซานฟรานมาครับ ไปกับเพื่อนและไปเจอพี่สาวที่นั่น พี่เค้าอยู่มา 12 ปี อากาศดี สนุกไม่เคยไปมาก่อน ถ่ายภาพกับ พี่หนุ่ม ประมาณว่าเรานัดกันมาปาร์ตี้กับเพื่อนๆ พี่ด้วย ผมไปหลายคนมากประมาณ 8-9 คน ก็บอกคิดถึงทุกคนไม่ใช่พี่หนุ่มคนเดียว รูปอื่นที่ไม่สวีตก็มี เราไปเที่ยวอเมริกา ถ้าไม่เจอพี่หนุ่ม ก็เหมือนไปไม่ถึง มันเป็นโอกาสดีเค้าบินมาซานฟราน ก็เลยนัดมาเจอกัน ไม่ซีเรียสครับแต่พาดหัวข่าวได้น่าสนใจคุยกับพี่หนุ่มครับ เค้าก็บอกไม่ต้องซีเรียสอะไร เจอนักข่าวก็ตอบความจริงไปไม่มีอะไรแน่นอนจริงๆ ครับ ถ้าผมเครียดเรื่องงานอะไรก็คุยกันเรื่องความรักก็ถามหมด แคปชั่นผมลงกุ๊กกิ๊กทุกคนเลยนะสาวๆ ผมก็ลง ผมโดนเม้าท์เป็นเกย์ตั้งแต่เข้ามาแรกๆ แล้วอ่ะ ผมก็ไม่สามารถไปเล่าให้ใครฟังได้ทุกคนว่าเราเป็นอย่างงี้นะๆ ให้เวลาพิสูจน์ว่าเราเป็นยังไงคนที่รู้จักผมเค้าก็จะรู้ดี ตอนนี้ยังไม่อยากมีความรัก คนคุยก็มีแต่เป็นเพื่อนกันมากกว่า โสดสนิทครับ ยืนยันสถานะเดิมกับพี่หนุ่มเป็นพี่ชายครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook