จับอดีตเซลขโมยรถยนต์ป้ายแดงนิสิตสาว ม.นเรศวร

จับอดีตเซลขโมยรถยนต์ป้ายแดงนิสิตสาว ม.นเรศวร

จับอดีตเซลขโมยรถยนต์ป้ายแดงนิสิตสาว ม.นเรศวร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชน.ม.นเรศวรตามรวบอดีตเซลแมนหนุ่ม ขายรถยนต์ป้ายแดงให้ลูกค้า แต่กลับแอบเก็บกุญแจสำรองไว้ ก่อนออกอุบายหลอกเพื่อนว่าเป็นรถแฟน ให้ไปตามลักรถถึงหอพักนักศึกษามหาวิทยาลัยนเรศวร

เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 29 ม.ค. 2558 ที่สถานีตำรวจชุมชน มหาวิทยาลัยนเรศวร อ.เมือง จ.พิษณุโลก พ.ต.ท.นนทวร สีอินทร์ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้แถลงข่าวหลังจับกุมตัวนายธนาวัช หรือ เอ็ม ขัติยะ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 192 หมู่ 14 ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ที่ก่อคดีลักทรัพย์รถยนต์เก๋งป้ายแดงของนางสาวสโรชา ติ๊บถาวงศ์ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/3 หมู่ 4 ต.ทุ่งเสลี่ยม อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาเอกบัญชี คณะบริหารธุรกิจเศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร มหาวิทยาลัยนเรศวร เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา พร้อมของกลางเป็นรถยนต์เก๋งป้ายแดง ยี่ห้อซูซุกิ swift สีขาว ซึ่งเป็นรถผู้เสียหาย นำมาแถลงข่าวด้วย

โดยนายธนาวัช หรือ เอ็ม ขัติยะ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองเคยเป็นเซลแมนขายรถยนต์ยี่ห้อซูซุกิ ในจังหวัดพิษณุโลก จากนั้นได้ขายรถซูซุกิ รุ่น swift ให้แก่ น.ส.สโรชา ตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2557 ที่ผ่านมา จากนั้นก็ให้กุญแจจริงแก่ น.ส.สโรชา ไป 1 ดอก แต่กุญแจสำรอง ตนเองเก็บไว้ 1 ดอก

จากนั้นก็ได้แอบขายชุดแต่งให้กับรถยนต์ของ น.ส.สโรชา โดยอ้างว่าชุดแต่งนั้นเป็นของโชว์รูม แต่ความเป็นจริงได้ไปซื้อจากร้านทั่วไปมาแต่งรถให้ จนกระทั่งโชว์รูมรถจับได้ว่าโกหกลูกค้า จึงได้ไล่ออก ตนจึงได้ไปสมัครงานเป็นตัวแทนประกันภัยบริษัทแห่งหนึ่ง แต่ก็ไม่มีรายได้จริงจัง จึงเกิดความเครียด และเกิดอารมณ์ชั่ววูบ กลับมาคิดลักรถยนต์ป้ายแดงของ น.ส.สโรชา ไปขาย

จึงได้ออกอุบายให้นายสมโภชน์ บุญปั้น ซึ่งเป็นเพื่อนเก่า ให้ไปเอารถของ น.ส.สโรชา ที่จอดไว้ที่หอพักย่านมหาวิทยาลัยนเรศวร ซึ่งอ้างว่าทะเลาะกับแฟน จะเอารถคืน โดยให้กุญแจสำรองให้นายสมโภชน์ ไป นายสมโภชน์ ก็ไปเอารถยนต์คันดังกล่าวให้จริง แต่สุดท้ายนายสมโภชน์ มารู้ทีหลังว่าถูกหลอก จึงได้ไปแจ้งความ ที่ สภ.ย่อย มหาวิทยาลัยนเรศวร

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปทำการสืบสวนและดูกล้องวงจรปิด จากหอพัก และรวบรวมหลักฐานและการให้ปากคำของนายสมโภชน์ จึงได้ติดตามจับกุมตัวนายธนาวัช ได้ที่บ้านพัก และไปติดตามยึดรถยนต์คืน ได้ที่บ้านเพื่อนของนายธนาวัช ที่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ต่อไป เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับนายธนาวัช ในข้อหาลักทรัพย์ หรือ รับของโจร โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือให้พ้นการจับกุม

โดยหลังจากแถลงข่าวนายธนาวัช ผู้ต้องหา ได้กราบขอโทษ ผู้เสียหายที่กระทำไปเนื่องจากอารมณ์ชั่ววูบ หลังจากนั้น น.ส.สโรชา ก็ได้มอบกระเช้าดอกไม้ให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นการขอบคุณในการติดตามรถยนต์กลับมาได้ดังกล่าว

ขอบคุณข่าวและภาพ จาก  http://www.phitsanulokhotnews.com/

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ จับอดีตเซลขโมยรถยนต์ป้ายแดงนิสิตสาว ม.นเรศวร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook