อั้ม-นัทนอยด์ข่าวขอเบอร์สาวยันขาเตียงแข็งแรง

อั้ม-นัทนอยด์ข่าวขอเบอร์สาวยันขาเตียงแข็งแรง

อั้ม-นัทนอยด์ข่าวขอเบอร์สาวยันขาเตียงแข็งแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อั้ม-นัท' นอยด์ข่าวขอเบอร์สาว ยันขาเตียงแข็งแรง จวกข่าวแรงไม่ให้เกียรติ เมินฟ้อง ยิ้มหมอดูทักมีลูกปีนี้ วาเลนไทน์แพลนสวีตอินเดีย ไหว้พระขอพร

มีข่าวออกมาให้แก้อยู่ตลอดสำหรับหนุ่มอั้ม อธิชาติ ที่ล่าสุดมีภาพเจ้าตัวไปขอเบอร์สาว งานนี้หนุ่มอั้มเลยควงภรรยาสาวนัท มีเรีย มาให้สัมภาษณ์ ขณะมาร่วมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ "The secret hero from sapan" ที่สยามเซ็นเตอร์ พร้อมกับอัพเดทความคืบหน้าเรื่องทายาทให้ฟังว่า

"ช่วงนี้บำรุงเยอะ ก็มีส่วนค่ะ อวบขึ้น บำรุงไปในตัว และเราก็แฮปปี้ด้วยกัน ทานดึกบ้าง ส่วนเรื่องเบบี๋แล้วแต่เขามาดีกว่า ปล่อยธรรมชาติ เราไม่ได้ไปทางการแพทย์ใดล่ะ ลองมาหมดแล้ว ปล่อยให้เขามาในวันเวลาที่เหมาะสมดีกว่าค่ะ แต่ก็แอบลุ้นอยู่นิด ๆ ค่ะ ปล่อยตามโชคชะตา แต่หลาย ๆ หมอก็บอกปีนี้ล่ะจะมี เดี๋ยวมีจะรายงานให้ทราบค่ะ หมอดูทักก็ใจชื้นนะคะ แต่นัทว่ามันอยู่ที่วันเวลาจริง ๆ อยากจะมีมาก เขาไม่มาไง ก็ไปโฟกัสเขามากนี้เราก็ชิว ๆ ล่ะค่ะ ปล่อยเป็นธรรมชาติค่ะ ส่วนเรื่องข่าวเรื่องขอโทษก็แล้วแต่เขานะ อยู่ที่วิจารณญาณดีกว่า ถ้าคนอ่านไม่ทราบอะไรมาก่อน มันก็เสียนะ เราก็มีครอบครัวแล้ว จะมองว่าพี่อั้มไปป้อผู้หญิง ขอเบอร์สาว นัทก็ไม่อยากให้นักข่าวโดนตำหนิจากแฟนคลับ จะโดนเหมารวมไป นัทก็แจกแจงเป็นเฉพาะบางคนเท่านั้น นักข่าวเขาทำหน้าที่คนที่ดี ๆ ก็มีเยอะ ก็ต้องดูว่าจะทำอย่างไรให้ไปด้วยกันได้ค่ะ"

ด้านหนุ่ม อั้ม เผยว่า "จริง ๆ ผมไม่เครียดเลยนะ คุณนัทเป็นคนกังวลเยอะ เราจะบอกเขาตลอดว่ากังวลไม่ช่วยอะไร อยากให้เขาผ่อนคลาย เป็นเรื่องของธรรมชาติ ปล่อยให้เป็นไป เวลามีคนมาถามว่าเมื่อไรจะท้อง เราก็แซวเล่น ๆ กลับไปพรุ่งนี้ท้องแล้ว ก็ลุ้นทุกเดือน มันก็สนุกดี เหมือนลอตเตอรี่เดือนหนึ่งลุ้นได้ครั้งหนึ่ง ร่างกายผมก็ฟิตดี พร้อมรับทุกเมื่อเร็ว ๆ นี้เราก็มีแพลนไปอินเดีย ไปไหว้พระขอสิ่งดี ๆ เป็นสิริมงคล สำหรับเรื่องข่าวจริง ๆ ไม่ได้เป็นการขอเบอร์สาวเลยนะ จริง ๆ น้องคนนั้นเขาเป็นแฟนของผู้ช่วยผมเขาก็เป็นบัดดี้ออกกำลังกายกับคุณนัทนี่แหล่ะ ถ้าใครเช็กข้อมูลดี ๆ ก็จะเห็นทางไอจี ซึ่งวันนั้นเราก็ไปทานข้าวเพื่อรอพี่นัทมาเจอกัน แค่นั้นเอง อาจจะเป็นการลงข้อมูลไม่ได้เช็กหรือตรวจสอบแค่นั้นเอง เราอยู่ในวงการมานาน เราก็เข้าใจนะวิธีการเขียนแซวบางอย่างน่ารักได้ บางอย่างก็ควรให้เกียรติบ้าง พาดพิงจนเสียหาย มันก็ไม่แฟร์ทั้งหมด ผมจะไม่ชอบการไม่ให้เกียรติคนมากกว่านักข่าวบันเทิงก็เหมือนพี่น้องกัน อันไหนที่เราพลาดก็ขอโทษ แต่ถ้าเกิดความผิดพลาดจากทางสื่อ เราก็อยากได้รับการรับผิดชอบบ้าง ก็แล้วแต่ จริง ๆ มันเรื่องเล็กน้อยนะ ก็ไม่ได้คิดจะฟ้องร้องหรอกครับ หลายคนคงเข้าใจแล้ว ก็อยากให้พิจารณาดูไว้บ้างแค่นั้นเองครับ"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook