แมทธิว เผย เตรียมงานแต่ง ได้ 70% แล้ว

แมทธิว เผย เตรียมงานแต่ง ได้ 70% แล้ว

แมทธิว เผย เตรียมงานแต่ง ได้ 70% แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'แมทธิว ดีน' เผย เตรียมงานแต่งได้ 70% แล้ว ปลื้มคนชมการ์ดสวย รับ 'ลีเดีย' ลดน้ำหนัก จ่อถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ยังไม่เห็นชุดเจ้าสาว บอกฝรั่งถือ รอเห็นวันแต่ง

ใกล้จะถึงวันแต่งเข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับคู่รักสุดหวาน หนุ่ม “แมทธิว ดีน” และสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ที่เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้เห็นการ์ดแต่งงานสุดหรูหรา ในธีมสีขาวทอง โดยมีภาพพรีเวดดิ้งที่ฝรั่งเศสเป็นรูปประกอบอยู่ในนั้น แถมยังเป็นงานแฮนเมคอีกด้วย เรียกได้ว่าคนได้รับการ์ดถึงกับทิ้งไม่ลงเลยจริงๆ ไม่เสียแรงลงทุนบินลัดฟ้าไปถ่ายที่หอไอเฟล ฝรั่งเศส ทำให้ภาพที่ได้มีความสวยงามและโรแมนติกสุด ๆ ส่วนจะเตรียมงานไปถึงไหนแล้ว หนุ่มแมทธิว ได้ออกมาเปิดเผยว่า

“งานแต่งก็เรื่อยๆ ครับ เป็นช่วงค่อยข้างจะเหนื่อยพวกรายละเอียดต่าง ๆ ของทุกช่วงของงานก็พยายามจะเก็บให้หมด ตอนนี้คิดว่า 60-70% เรื่องการ์ดก็ทยอย ๆ แจก การ์ดไม่ได้เน้นความใหญ่อยากให้มันสวยเหมือนเป็นการบังคับให้เก็บดี ๆ นิดนึง เดียเค้าเป็นคนออกแบบเค้าได้เห็นของเพื่อนๆออกแนวๆนี้ก็มีรูปถ่ายที่เราไปถ่ายพีเวดดิ้งที่ต่างประเทศ ก็อยากให้อยู่ในนั้นด้วย กระแสออกมาก็ดีใจมากเดียเค้าตั้งใจทำมากใช้เวลาออกแบบเป็นเดือนเหมือนกัน เป็นแฮนเมคด้วยก็ดีใจที่คนชอบครับ น้ำหนักเดียก็ลดด้วยถ่ายแบบชุดว่ายน้ำมาเร็ว ๆ นี้ ถ้าหุ่นดีก็ถ่ายเรื่อยๆ เดียเค้าก็อยากลดอยู่แล้ว ตอนนี้ไม่ตื่นเต้นครับ แต่ช่วงใกล้ๆ งานแต่งต้องตื่นเต้นแน่นอนก็กำลังวุ่นๆ เรื่องแจกการ์ดแจกไปแล้วหลายร้อยอยู่เหมือนกัน คุณแม่แต่ละฝ่ายก็มาช่วยนิดนึงส่วนใหญ่จะทำเองและมีออแกไนท์มาช่วยก็แบ่งเบาไปได้เยอะพอสมควร ทางผู้ใหญ่เราไม่อยากให้เหนื่อย จัดตามสไตล์ที่เราต้องการ งดงานก็อาจจะมีสักอาทิตย์สองอาทิตย์ แต่ผมโชคดีที่เพิ่งปิดละครไป 2 เรื่อง

ชุดแต่งงานของเดียผมยังไม่เห็นเลยครับ เป็นเซอร์ไพรส์เล็กน้อย เพราะทางฝรั่งถือนิดหน่อยเค้าจะไม่ให้เห็นชุดแต่งงานหลักของเจ้าสาวก่อนงาน เดี๋ยวได้ดูพร้อมกันเลย ธีมงานก็ให้ทางออแกไนท์จัดดอกไม้เล็ก ๆ น้อย ๆ ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องนี้เท่าไหร่ เดียเค้าเป็นคนคุยกับทางออแกไนท์ เรื่องงบผมไม่ทราบรอจ่ายอย่างเดียวเค้าอยากได้สวยๆ เราก็จัดให้”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook