ไทยตอนบนอุณหภูมิลดลงภาคกลางตอ.มีฝนใต้ตกเพิ่ม

ไทยตอนบนอุณหภูมิลดลงภาคกลางตอ.มีฝนใต้ตกเพิ่ม

ไทยตอนบนอุณหภูมิลดลงภาคกลางตอ.มีฝนใต้ตกเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมอุตุฯ เตือน ช่วงวันที่ 31 ม.ค. - 3 ก.พ. นี้ ประเทศไทยตอนบนอุณหภูมิจะลดลง 2-4 องศา ภาคกลางตะวันออกมีฝนเล็กน้อย ส่วนภาคใต้มีฝนเพิ่ม - กทม. มีหมอก

อุตุฯ เตือน ช่วงวันที่ 31 ม.ค. - 3 ก.พ. นี้ ประเทศไทยตอนบนอุณหภูมิจะลดลง 2-4 องศา ภาคกลางตะวันออกมีฝนเล็กน้อย ส่วนภาคใต้มีฝนเพิ่ม อ่าวไทยคลื่นสูง ด้าน กทม. ปริมณฑล มีเมฆมาก อุณหภูมิต่ำสุด 23 องศา

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ลักษณะอากาศ ทั่วไป เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ บริเวณความกดอากาศสูงกำลังปานกลางปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือและทะเลจีนใต้แล้ว ลักษณะเช่นนี้ทำให้ในช่วงวันที่ 31 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ 2558 บริเวณประเทศไทยตอนบนอุณหภูมิจะลดลง 2-4 องศาเซลเซียส และบริเวณภาคกลางตอนล่างกับชายฝั่งภาคตะวันออกมีฝนเล็กน้อยบางแห่ง

สำหรับมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมภาคใต้ อ่าวไทย และทะเลอันดามันจะมีกำลังแรงขึ้น ทำให้ภาคใต้มีฝนเพิ่มขึ้นส่วนอ่าวไทยตอนล่างตั้งแต่จังหวัดสุราษฎร์ธานีลงไปและทะเลอันดามันจะมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร
  
พยากรณ์อากาศสำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล เวลา 06:00 น. วันนี้ - 06:00 น. วันพรุ่งนี้ มีเมฆบางส่วน กับมีหมอกในตอนเช้าและมีฝนเล็กน้อยบางแห่ง อุณหภูมิต่ำสุด 23-24 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-34 องศาเซลเซียส ลมตะวันออกเฉียงใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ช.ม.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook