ชาวบ้านผวาผีปอบ เหตุไก่ถูกควักเครื่องในตายเกลื่อน

ชาวบ้านผวาผีปอบ เหตุไก่ถูกควักเครื่องในตายเกลื่อน

ชาวบ้านผวาผีปอบ เหตุไก่ถูกควักเครื่องในตายเกลื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ม.ค.) ที่บ้านเลขที่ 118 ม.22 บ้านสร้อยสุวรรณ ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านของนางสายรุ้ง จอมมอย อายุ 46 ปี เกิดเหตุการณ์ประหลาดไก่ที่เลี้ยงไว้ในเล้าตายอย่างปริศนา กระจัดกระจายอยู่ภายนอกเล้า ทั่วบริเวณหลังบ้าน

นางสายรุ้ง จอมมอย เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ได้เลี้ยงไก่ไว้ทั้งหมด 30 กว่าตัว มีทั้งลูกไก่ที่กำลังโต และโตเต็มวัย ก่อนเกิดเหตุเวลา 01.00 น.ของเมื่อคืนนี้ ได้ยินเสียงไก่ร้องร้องคล้ายอาการหวาดกลัวผิดสังเกตุ จึงบอกกับสามีและชวนกันลงมาดู พร้อมกับถือปืน และไฟฉายส่องบริเวณรอบๆ เล้าไก่

พบว่า มีไก่ตายเกลื่อนไปหมด บางตัวยังไม่ตายสนิด ชักกระตุกอยู่หลังจากนั้นก็ตายลงไป อย่างป็นปริศนา โดยไก่ 17 ตัว มีแผลเหวอะหวะ เหมือนควักอวัยวะเครื่องในออกมา บางตัวก็หายไปเกือบทั้งหมด ซึ่งเป็นการตายที่ผิดปกติ

ส่วนไก่อีก 13 ตัว ไม่ทราบว่าหายไปไหน ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นที่หมู่บ้านมาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก แต่ก็เชื่อว่าน่าจะเกิดจากสัตว์ไม่ทราบชนิด เข้ามากัดกินไก่

อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง เนื่องจากบริเวณเล้าไก่ พบรอยเท้าของสัตว์ไม่ทราบชนิดด้วย ส่วนไก่อีก 2 ตัวที่เหลือ อยู่ในสภาพหวาดกลัวหงอยซึมอยู่ใต้ต้นกล้วย

โดยชาวบ้านที่มามุงดู ต่างมีความเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของผีปอบ ขณะที่ชาวบ้านส่วนหนึ่ง เชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของสุนัขหลงทาง หิวโซแอบเข้ามากินไก่ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook