ตร.เผยDNAอดีตนักโทษไม่ตรงหื่นข่มขืนแม่เฒ่าปล่อยตัวแล้ว

ตร.เผยDNAอดีตนักโทษไม่ตรงหื่นข่มขืนแม่เฒ่าปล่อยตัวแล้ว

ตร.เผยDNAอดีตนักโทษไม่ตรงหื่นข่มขืนแม่เฒ่าปล่อยตัวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผย ผล DNA อดีตนักโทษไม่ตรงกับคนร้ายข่มขืนหญิงชราปล่อยตัวแล้ว - กำชับชุดสืบสวนล่าตัวต่อ

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย ผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ชายต้องสงสัยคนล่าสุดที่ควบคุมตัวมา เนื่องจากประวัติเคยต้องโทษคดีข่มขืนหญิงในพื้นที่และพ้นโทษมาเมื่อปี 2551 และในช่วงพ้นโทษได้มาอาศัยในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร สมุทรสงคราม ว่า ผลการตรวจดีเอ็นเอ ไม่ตรงกันกับตัวอย่างดีเอ็นเอ ของคนร้ายในคดีล่วงละเมิดทางเพศหญิงชราต่อเนื่อง10 คดี ในพื้นที่ 3 จังหวัด ซึ่งได้ปล่อยตัวไปแล้ว พร้อมยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้อย่างต่อเนื่อง โดยได้กำชับให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข้อมูล และหากพบว่าบุคคลใด เข้าข่ายเป็นผู้ต้องสงสัยก็จะเชิญตัวมาสอบปากคำพร้อมเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอไปตรวจเปรียบเทียบทันที


ตร.ยังไร้เบาะแสล่าหื่นขืนขืนแม่เฒ่า-โทรป่วน500สาย

พล.ต.ท.โสภณ พิสุทธิวงษ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผช.ผบ.ตร.) ในฐานะหัวหน้าศูนย์ประสานงาน คดีคนร้ายข่มขืนหญิงชราต่อเนื่อง 10 คดี  ได้มีการประชุมผู้ปฏิบัติงานทุกหน่วย แต่ยังไร้ความคืบหน้า ยอมรับการประชุมมีเพียงรายงานผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนที่ลงพื้นที่ ตามที่ได้รับมอบหมายเท่านั้น ส่วนผู้ต้องสงสัยที่ได้รับแจ้งเบาะแส นำไปตรวจ DNA จำนวน 11 ราย ผลการตรวจไม่ตรงกับคนร้าย 

ด้านเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 จ.นครปฐม ซึ่งเป็นแหล่งรับข้อมูลการแจ้งเบาะแสและรับแจ้งเหตุ รายงานว่า ในแต่ละวันมีประชาชนโทรศัพท์เข้ามาจำนวนมาก ล่าสุดมีโทรศัพท์เข้ามาถึง 500 สาย แต่เป็นการแจ้งเหตุจริงๆเพียง 13 ราย แจ้งเบาะแสผู้ต้องสงสัยคล้ายภาพสเก็ตช์ฆาตกรโรคจิต 3 ราย เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า เป็นบุคคลที่เคยนำมาคัดกรองแล้ว ส่วนสายที่เหลือกว่า 480 สาย เป็นการโทรศัพท์เข้ามาป่วน

ด้าน พ.ต.อ.ชัชชาย คล้ายคลึง ผกก.สภ.สามพราน ได้นำช่างติดตั้งสัญญาณเตือนภัยเพิ่มเติมให้กับบ้านหญิงสูงอายุที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงภัยต่อฆาตกรโรคจิต ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการติดตั้งไปแล้ว 4 หลัง ล่าสุดวันนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำช่างทยอยติดตั้งสัญญาณเตือนภัย ระบบไฟ และเสียงไซเรนเพิ่ม ที่ หมู่4 ตำบลยายชา,หมู่3 ตำบลหอมเกร็ด จนกว่าจะครบทั้ง 31 หลังคาเรือน




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook