เบาะแสใหม่ ภาพวงจรปิดหนุ่มข่มขืนหญิงชรา

เบาะแสใหม่ ภาพวงจรปิดหนุ่มข่มขืนหญิงชรา

เบาะแสใหม่ ภาพวงจรปิดหนุ่มข่มขืนหญิงชรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยภาพจากกกล้องวงจรปิด รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลสวนหลวง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม บันทึกภาพชายต้องสงสัยลักษณะคล้ายภาพสเก็ตช์คนร้าย ก่อเหตุข่มขืนผู้สูงอายุ พื้นที่นครปฐม สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม กว่า 10 ราย ในภาพพบว่าผู้ต้องสงสัยเป็นชาย ปั่นจักรยานผ่านหน้าวัดสวนหลวง เวลา 19.23 น. เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา มุ่งหน้าไปทางวัดท้ายหาด อ.เมืองสมุทรสงคราม ก่อนหายตัวไปในความมืด

โดยตำรวจภูธรภาค 7 อยู่ระหว่างนำภาพไปตรวจเปรียบเทียบกับผู้ต้องสงสัย และลงพื้นที่ติดตามตัวบุคคลในภาพวงจรปิดมาสอบสวน ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีด้วยหรือไม่

ขณะที่ พล.ต.ท.โสภณ พิสุทธิวงศ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดี เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์ร่วมกัน ก่อนชุดสืบสวนจะลงพื้นที่หาเบาะแส รวมทั้งพยานหลักฐานเร่งติดตามจับกุมคนร้าย

ล่าสุด พยานหลายปากให้การตรงกันว่า ก่อนเกิดเหตุข่มขืนผู้สูงอายุรายที่ 10 ที่ อ.นครไชยศรี จ.นครปฐม เมื่อคืนวันที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา มีผู้ต้องสงสัยเป็นชายรูปร่างสูงใหญ่ แข็งแรง ใส่หมวกไหมพรมปิดบังใบหน้าขี่รถจักรยานสีส้ม มีแห มีด ครีมตัดลวด และไขควง มาบ้านผู้เสียหาย และสอบถามว่าอยู่บ้านคนเดียวหรือไม่ เมื่อผู้เสียหายตอบว่าอยู่บ้านคนเดียว จึงขี่รถจักรยานไปอย่างรวดเร็ว หลังเกิดเหตุหายตัวไป และไม่มีผู้พบเห็นหมดเลย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ได้มีการจับกุมชายต้องสงสัยคนล่าสุด เนื่องจากประวัติเคยต้องโทษคดีข่มขืนหญิงในพื้นที่ และพ้นโทษมาเมื่อปี 2551 และในช่วงพ้นโทษได้มาอาศัยในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร สมุทรสงคราม พบว่าผลการตรวจดีเอ็นเอ ไม่ตรงกันกับตัวอย่างดีเอ็นเอของคนร้าย ซึ่งได้ปล่อยตัวไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook