หญิงแม้นรับคุยหนุ่มฝรั่งแฮปปี้ยังไม่เรียกแฟน

หญิงแม้นรับคุยหนุ่มฝรั่งแฮปปี้ยังไม่เรียกแฟน

หญิงแม้นรับคุยหนุ่มฝรั่งแฮปปี้ยังไม่เรียกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หญิงแม้น' รับคุยหนุ่มฝรั่งแฮปปี้ ยังไม่เรียกแฟน เผยพาฝ่ายชาย ไปเจอครอบครัวแล้ว โวไม่ซีเรียสคนตั้งฉายาไฮโซคาสโนวี่ให้ แจงอยู่ในวัยเรียนรู้ ฟุ้งธุรกิจเสื้อผ้ากระแสดี

หลักจากที่เลิกรากับแฟนหนุ่มฝรั่งรุ่นน้อง สำหรับไฮโซสาวสุดมั่นอย่าง "หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล" ล่าสุดหญิงแม้นก็ออกมาเผยว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มฝรั่งคนใหม่อายุเท่ากัน ส่วนเรื่องที่คนตั้งฉายาไฮโซคาสโนวี่ให้นั้นตนบอกไม่ซีเรียส อยู่ในช่วงวันเรียนรู้ พร้อมเผยถึงธุรกิจร้านเสื้อผ้าที่ทำร่วมกับเพื่อนสาว “นุช นีรนาท” กระแสตอบรับดี เมื่อเจอหญิงแม้น เจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า

"ความรักตอนนี้ยังคงฝรั่งเหมือนเดิมค่ะ ยังไม่คุยเรื่องแต่งงาน คงอีกนานค่ะ ดู ๆ ไปก่อน คนนี้คุยกันมา 3-5 เดือนแล้ว เค้าทำงานในเมืองไทย คนนี้อายุเท่ากัน เลิกกินเด็กแล้วค่ะ หนูเป็นคนชอบเปิด สามารถคุยได้เรื่อย ๆ ได้เรียนรู้ได้ทำความรู้จักไปเรื่อย ๆ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนไทย อายุเท่ากันหรือเด็กกว่า คือเป็นคนดีก็พอ คนนี้เพิ่งเจอกับครอบครัวเมื่อวันเกิดท่านพ่อที่ผ่านมา ท่านก็โอเค ดูเป็นผู้ใหญ่ดี ไฟเขียวมั๊ย อันนี้ไม่ทราบค่ะ คุณแม่ก็บอกดูเป็นคนตั้งใจทำงานดี บททดสอบยังไม่มี คนนี้ยังไม่ได้เจอเพื่อนทุกคน เค้าเจอครอบครัวครั้งแรกก็เกร็ง เค้าทราบยศอยู่แล้ว เค้าอยู่เมืองไทย ช่วงนี้หนูทำงานร้านเสื้อผ้าเป็นเด็กดี เรื่องฉายาไฮโซคาสโนวี่ตอนนี้ 24 แล้ว อยู่ในวัยเรียนรู้อยู่ค่ะ วัยศึกษา ไม่ซีเรียสค่ะ เราผ่านจุดที่แย่ที่สุดมาแล้วทำใจได้เคยโดนหนักกว่านี้ ตอนนี้ทำธุรกิจร้านเสื้อผ้ากับ นุช นีรนาท ค่ะ เค้ายังอยู่อังกฤษอยู่ค่ะเราก็ดูแลไป ขายในไอจีค่ะไม่มีหน้าร้านขายดีมาก แม้นทำงานกับเพื่อน เรื่องงานเป็นหลัก เรื่องเงินเรื่องรอง ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนเรื่องเงินเลยค่ะ"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook