สงขลาปล่อยขบวนบิ๊กไบค์เปิดเส้นทางท่องเที่ยว

สงขลาปล่อยขบวนบิ๊กไบค์เปิดเส้นทางท่องเที่ยว

สงขลาปล่อยขบวนบิ๊กไบค์เปิดเส้นทางท่องเที่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา ปล่อยขบวนคาราวานบิ๊กไบค์ทั้งไทยและมาเลเซีย กว่า 500 คัน เปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่

นายธำรงค์ เจริญกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานปล่อยขบวนคาราวานบิ๊กไบค์ กว่า 500 คัน ทั้งไทยและมาเลเซีย ในงานเปิดประตูสู่อาเซียนไปกับสงขลาไบค์วีค ครั้งที่1 (Songkhla Bike Week 1 st.)  ที่บริเวณหางพญานคร ชายหาดสมิหลา อ.เมืองสงขลา โดยออกเดินทางไปตามเส้นทางสายสงขลา-ระโนด ซึ่งเป็นการเปิดเส้นทางท่องเที่ยวสายใหม่ของ จ.สงขลา เชื่อมโยงระหว่าง อ.เมือง กับ อ.สทิงพระ

โดยผ่านสถานที่ท่องเที่ยวหลายจุด เช่น สะพานติณสูลานนท์ เกาะยอ อุทยานนกน้ำคูขุด อ.สทิงพระ หาดจันทร์สว่าง อ.สิงหนคร และโดยสารแพขนานยนต์เดินทางกลับเข้าสู่ อ.เมืองสงขลา เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวและส่งเสริมบรรยากาศการค้าการท่องเที่ยวของ จ.สงขลา ให้คึกคักมากยิ่งขึ้น ก่อนการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐอาเซียน หรือ AEC 

นอกจากนี้ ยังได้มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์และเตียงผู้ป่วยให้กับโรงพยาบาลสทิงพระด้วย  

สำหรับการจัดงานเปิดประตูสู่อาเซียนไปกับสงขลาไบค์วีค ครั้งที่ 1 (Songkhla Bike Week 1 st.) จังหวัดสงขลา ร่วมกับองค์การบริหารส่วน จ.สงขลา เทศบาลนครหาดใหญ่ เทศบาลนครสงขลา และสมาพันธ์รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ จ.สงขลา จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 30 - 31 มกราคม และนอกจากคาราวานบิ๊กไบค์แล้วยังมีการจัดกิจกรรมในภาคกลางคืนบริเวณชายหาดสมิหลา เช่น คอนเสิร์ตวงหินเหล็กไฟ ด้วย

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook