ฉาว!จับรองผบก.เสพไอซ์คารีสอร์ทย่านประเวศ

ฉาว!จับรองผบก.เสพไอซ์คารีสอร์ทย่านประเวศ

ฉาว!จับรองผบก.เสพไอซ์คารีสอร์ทย่านประเวศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบตำรวจ ยศ พ.ต.อ.บุตรชาย 'พล.ต.อ.จำลอง'อดีต รมช.สธ.เสพยาไอซ์คาห้องพักย่านประเวศ

พ.ต.ท.วัลลภ ณ นคร รอง ผกก.ฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.ประเวศ นำกำลังบุกเข้าจับกุมบุคคลที่กำลังเสพยาไอซ์ภายในห้องพัก ของรีสอร์ท แห่งหนึ่ง ถ.ศรีนครินทร์ ย่านประเวศ หลังจากได้รับแจ้งจากสายลับ ว่ามีการเสพยาเสพติด กันในห้องดังกล่าว เมื่อจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจค้น พบว่า คือ พ.ต.อ.จักรกฤษณ์ เอี่ยมแจ้งพันธุ์ รองผู้บังคับการสำนักงานส่งกำลังบำรุง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่อยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง พบของกลางเป็นไอซ์ น้ำหนักประมาณ 19 กรัม และอุปกรณ์การเสพ จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวผู้ต้องหาไปตรวจหาสารเสพติดที่ รพ.สิรินธร พบว่า สารแอมเฟตามีน เบื้องต้น ผู้ต้องหา ให้การภาคเสธ ว่าเสพยาจริง แต่ของกลางที่พบไม่ใช่ของตนเอง ตำรวจจึงควบคุมตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อเสพ

ขณะที่ พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวยอมรับว่า มีการจับกุมตัว นายตำรวจยศ พ.ต.อ.จริง แต่รายละเอียด ยังไม่สามารถเปิดเผยได้

สำหรับ พ.ต.อ.จักรกฤษณ์ เป็น บุตรชาย พล.ต.อ.จำลอง เอี่ยมแจ้งพันธ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นอกจากนี้ น้องชาย ยังเป็นนายตำรวจเช่นเดียวกัน ที่เคยถูกจับกุมในคดี ยาเสพติด และต่อสู้คดีจนพ้นผิด ก่อนจะกลับเข้ารับราชการตำรวจจอีกครั้ง ส่วนรีสอร์ทดังกล่าวที่บุกเข้าจับกุมนั้น เคยถูกทหารและตำรวจบุก เข้าจับกุม ในข้อหาลักลอบค้าประเวณี และมียาเสพติดภายในรีสอร์ท นอกจากนี้ยังพบว่ามีบัญชีส่งส่วยให้เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานจำนวนมาก ทำให้มีการโยกย้ายในพื้นที่ สน.ประเวศ จนเป็นที่โด่งดัง เมื่อปีที่ผ่านมา




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook