สั่งเด้งระนาว! ผบก.อุดร-ปุทม เข้ากรุ เซ่นปมทลายซ่อง

สั่งเด้งระนาว! ผบก.อุดร-ปุทม เข้ากรุ เซ่นปมทลายซ่อง

สั่งเด้งระนาว! ผบก.อุดร-ปุทม เข้ากรุ เซ่นปมทลายซ่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ม.ค.) เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พล.ต.ท.บุญเลิศ ใจประดิษฐ์ ผบช.ภ.4 ได้มีหนังสือคำสั่งที่ 289/2558 ย้าย พล.ต.ต.ชัยญัติ สายถิ่น ผบก.ภ.จว.อุดรธานี ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 4 มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ จากหนังสือคำสั่งย้ายดังกล่าว มีการตั้งข้อสังเกตว่า อาจจะเกี่ยวกับกรณีขยายผลจับกุมและทลายซ่องมั่วสุม ค้าประเวณีของหญิงสาวชาวลาว ในพื้นที่ อ.เมืองอุดรธานี และ อ.วังสามหมอ ซึ่งสามารถจับกุมตัวหญิงสาวชาวลาวได้ 33 คน พบว่าอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 2 คน

อย่างไรก็ตาม คำสั่งดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากการโยกย้าย พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี , พ.ต.ท.สุมิตร นันสถิตย์ รอง ผกก.ป. , พ.ต.ท.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช รอง ผกก.สส. และ พ.ต.อ.นิวัฒน์ ดวงจรัส ผกก.สภ.วังสามหมอ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 4 เช่นเดียวกัน

ต่อมาในเวลาไล่เลี่ยกัน พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ผบช.ภ.1 ได้มีหนังสือคำสั่งที่ 35/2558 ย้าย พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.วารินทร์ ทองตรา รอง ผบก. , พ.ต.อ.นิรุธ ประสิทธิเมตต์ ผกก.สภ.ธัญบุรี , พ.ต.ท.นุกูล อุ่นทรัพย์ รอง ผกก.สส. , พ.ต.ท.วศินชัย ชุมแสง รรท.รองผกก.ป. , พ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนกศรี สวป.ฯ และ พ.ต.ท.พีรศักดิ์ สวยสม สว.สส. มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ เช่นเดียวกัน

ซึ่งกรณีดังกล่าว คาดว่าน่าจะสืบเนื่องมาจากกรณีการบุกค้นจับกุม น้องพิมพ์คาราโอเกะ บริเวณซอยโรงแรมตำหนักลาว พื้นที่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อช่วงเช้ามืดวันเดียวกัน หลังพบว่าเป็นแหล่งมั่วสุมค้าประเวณี จับกุมหญิงสาวขายบริการได้ 6 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook