กองทัพอากาศ ปั่นจักยาน ร่วมใจภักดิ์ รักในหลวง

กองทัพอากาศ ปั่นจักยาน ร่วมใจภักดิ์ รักในหลวง

กองทัพอากาศ ปั่นจักยาน ร่วมใจภักดิ์ รักในหลวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทอ.จัด 'กองทัพอากาศ ปั่นจักยาน ร่วมใจภักดิ์ รักในหลวง' ตามโครงการ 'พัฒนาเส้นทางจักรยานในพื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์' สนับสนุน ปชช.ใช้จักรยานเเทนรถยนต์

กองทัพอากาศ กำหนดจัดกิจกรรม "กองทัพอากาศ ปั่นจักยาน ร่วมใจภักดิ์ รักในหลวง" โดยมี พล.อ.อ.ตรีทศ สนแจ้ง ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานปล่อยขบวนรถจักรยาน สำหรับวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องตามนโยบายของรัฐบาลที่ได้จัดทำโครงการ "พัฒนาเส้นทางจักรยานในพื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์" เป็นการสนับสนุนให้ประชาชนหันมาใช้จักรยานแทนการใช้รถยนต์ในการสัญจร รวมทั้งเป็นการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

สำหรับเส้นทางในการปั่นจักรยานจะเริ่มจากโรงเรียนนายเรืออากาศ-ทางยกระดับอุตราภิมุข (ด่านโทลล์เวย์ดอนเมือง)-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ-ลานพระบรมรูปทรงม้า-สะพานพระราม 8 และสิ้นสุดที่โรงพยาบาลศิริราช รวมระยะทางทั้งสิ้น 45 กิโลเมตร และจะจัดขบวนเพื่อเข้าสู่ศาลาศิริราช 100 ปี เพื่อร่วมพิธีถวายพระพร

นอกจากนี้ กองทัพอากาศได้จัดกิจกรรมแสดงดนตรีของวงดุริยางค์ทหารอากาศและรับประทานอาหาร ณ พิพิธภัณฑ์ศิริราชพิมุขสถาน สำหรับการเดินทางกลับของคณะนั้น ได้จัดรถบัสกลับโรงเรียนนายเรืออากาศหรือตามอัธยาศัย โดยได้รับความร่วมมือจาก บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และหน่วยงานภาคเอกชนต่างๆ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook