อั้มตกใจFCจับนมเชื่อไม่ตั้งใจ-แพลนควงแอมป์สวีต

อั้มตกใจFCจับนมเชื่อไม่ตั้งใจ-แพลนควงแอมป์สวีต

อั้มตกใจFCจับนมเชื่อไม่ตั้งใจ-แพลนควงแอมป์สวีต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาว'อั้ม พัชราภา' ไม่รู้ช่อง 7 แบ่งหุ้น รับเปลี่ยนเบอร์หลักล้านปัดเสริมดวง ตกใจแฟนคลับจับนมเชื่อไม่ได้ตั้งใจ โวธุรกิจรุ่งแพลนควงแอมป์สวีตต่างประเทศ แย้มให้ของขวัญฝ่ายชายแล้ว

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านางเอกวิกหลายสีหลายคนเตรียมย้ายช่องไปที่อื่น รวมไปถึงนางเอกเบอร์หนึ่งอย่าง "อั้ม พัชราภา" จนเหล่าแมงเม้าท์ลือให้สนั่นว่าทางช่อง 7 ถึงกับทุ่มสุดตัวด้วยกันแบ่งหุ้นของช่องให้กับทางสาวอั้ม เพื่อรั้งสาวอั้มให้อยู่กับช่องต่อไป งานนี้เจอตัวสาวอั้มที่มาร่วมงาน จับ แจก รถ ณ โชว์รูมโตโยต้า อุทัยธานี โดยสาวอั้มเผยว่า "ไม่มีคะ อันนี้ไม่จริงเลยคะ ไม่ทราบข่าวเลยคะ อันนี้เพิ่งทราบเป็นครั้งแรกคะ เรื่องข่าวให้เข้าไปรับ ไม่จริงเลยคะ ไม่อาจเอื้อมคะ(ยิ้ม) กับทางช่องก็ดูแลนักแสดงเป็นอย่างดีมาตลอดนะคะ ส่วนตัวอั้มก็ดีและดีคะ สัญญาก็เป็นสัญญาใจไม่ได้ไปไหนคะ ไม่มีมีค่ายไหนมาจีบ เรียกว่า คัดแล้วคัดอีกคะ ((หัวเราะ) ทางด้านผลงานละครต้องมีคะ แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นเรื่องอะไรนะคะ แต่คิดว่าต้องมีแน่นอนคะ สำหรับเรื่องที่คุณป้าแฟนคลับจับพลาดโดนหน้าอกนั่น เค้าก็คงจะหมั่นเขี้ยวแหละคะ ก็ตกใจเพราะเดินมาก็ลำบากแล้วคนเยอะแต่ก็ดีใจคะ ส่วนวาเลนไทน์นี้จะมีแพลนไปต่างประเทศกับแอมป์คะคงไปใกล้ ๆ ไม่ได้ไปไกลหรอกคะ จะตามไปเปล่า(ยิ้ม) ของขวัญก็เตรียมให้เรียบร้อยแล้วคะ เซอร์ไพรส์คงไม่มี เพราะว่าเค้าให้ของขวัญวาเลนไทน์แล้ว เราชอบให้กันก่อนคะ ขอแต่งงานคงยังไม่มีคะ คือถ้าเพื่อนอั้มยังไม่แต่ง อั้มก็จะแต่ง(หัวเราะ) คือตอนนี้ยังมีความสุขดี แต่เราก็อยากมีใครสักคนอยู่ใกล้ ถามว่าเป็นเพราะอยากให้ธุรกิจออรั่มลงตัวก่อนมั้ย คือจริง ๆ ก็อยากทำงานก่อน เรียกว่าค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป ปัญหาก็มีมาเยอะ ก็ค่อย ๆ ก้าว อุปสรรคต่าง ๆ ก็ค่อย ๆ ดู ทางด้านหนังเรื่อง ผวิงเกิ้ลเลดี้ ที่เตรียมจ่อฉายต้นเดือนหน้า ก็ตื่นเต้นคะ ดีใจที่มีการโปรโมทเยอะขนาดนี้ ก็อยากจะดู ส่วนตัวไปพากษ์เสียง า ได้ดูนิดเดียวจริง ๆ หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ เข้าโรงวันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้คะ"

ส่วนเรื่องที่สาวอั้มและหนุ่มแอมป์จูงมือกันเปลี่ยนเบอร์กับหนุ่มแมนในราคาหลักล้านนั้น สาวอั้มยอมรับว่า "ก็ต้องขอบคุณเอไอเอสนะ เค้าบอกไม่ต้องพูดก็ได้แต่เราต้องขอบคุณจริง ๆ เพราะว่าแต่ละเบอร์ที่ได้มาเค้าก็ให้ ตอนนี้เพิ่งใช้เองคะ แต่ยังไม่ได้ใช้เป็นประจำ กะว่าเดือนหน้าถ้าที่ติดต่องานเสร็จจะใช้เป็นประจำแล้วคะ เบอร์ที่คล้ายะเป็นเลขที่สวยมาก ต้องขอบคุณแมนด้วยที่มอบให้ คือแมนบอกว่าถ้าเบอร์สวนมากมันไม่ได้ครอบคลุมใช่มั้ยคะ แต่จัดว่าดีที่สุดแล้วกับเบอร์ที่สวย ปกติถ้าครอบคลุมทุกอย่างมันจะเป็นที่ไม่ค่อยสวย เราอยากได้เลขที่มันสวยและดีด้วย ไม่ได้เน้นไปในเรื่องไหนเป็นพิเศษคะ เพราะเบอร์นี้ก็ไม่ได้ปรากฏเรื่องความรักด้วย อั้มก็ไม่เน้นความรัก คือเน้นเรื่องความปลอดภัยหรือจากคนที่คิดไม่ดีกับเราคะ"

เมื่อถามถึงธุรกิจครีมออรั่มนั่น สาวอั้มกล่าวว่า "ก็ดีคะ เรื่อย ๆ บางคนมีปัญหาเรื่องครีมกันแดด ไม่ชอบใช้เพราะคิดว่าเป็นสิ่งไม่จำเป็น แต่สำหรับอั้มติดตั้งเด็ก เพราะเวลาทำเลเซอร์ที่หน้ามันเสียเงินมากกว่าซื้อคครีมกันแดดอีกนะคะ ผลิตภัณฑ์ตัวที่สองตอนนี้ทดลองอยู่คะ เกือบดีแล้วคะแต่ขอเปลี่ยนอะไรนิดหน่อย คืออยากทำให้ออกมาดีที่สุดคะ ตอนนี้มันเสร็จแล้วแต่ว่าอยากให้มันดีและปลอดภัยที่สุด ที่แตกต่างจากคนอื่นเพราะว่าเราทดลองใช้ด้วยตัวเองคะ แอมป์เค้าใช้ครีมกันแดดแต่ครีมบำรุงผิวยังไม่ให้เค้าทดลองคะ เพราะเค้าเป็นคนผิวหน้าดีต้องการแค่การปกป้องเลยให้ใช้ครีมกันแดดไปก่อน"



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook