มือปืนยิงถล่มอดีตเลขานายกอบต.ตลุงดับคาบ้าน

มือปืนยิงถล่มอดีตเลขานายกอบต.ตลุงดับคาบ้าน

มือปืนยิงถล่มอดีตเลขานายกอบต.ตลุงดับคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุมือปืนขับฟอจูนเนอร์ติดสติกเกอร์หน้ารถ “โจ๋ลพบุรี” ยิงถล่ม 2 ผัวเมียสมาชิก อบต.ตะลุง กับสามีอดีตเขลานายกฯดับ ตำรวจมุ่งประเด็นการเมืองท้องถิ่น

พ.ต.อ.กฤตธัช ชนะสิทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี นำกำลังไปตรวจสอบหลังรับแจ้งมีเหตุยิงกันที่ร้าน “เจ๊ดาหมูย่างเกาหลี” ตั้งอยู่ริมถนนสายลพบุรี- บ้านแพรก หมู่ที่ 1 ตำบลตะลุง อำเภอเมืองลพบุรี เมื่อไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุอยู่หน้าศูนย์สาธารณสุขชุมชน เป็นห้องต่อเดิมเปิดเป็นร้านค้าพบถนนหน้าร้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 ซุปเปอร์ตกอยู่ 9 ปลอด หัวกระสุนปืนกระเด็นเข้าไปในบ้านข้างเคียงอีก 1 หัว ส่วนภายในร้านค้าห้องกระจกถูกกระสุนปืนแตก 2 รู เหตุการณ์นี้มีผู้ถูกกระสุนปืนคือนายอนุ เทียนสัมฤทธิ์ อายุ 54 ปี อดีตเลขานายก อบต.ตะลุง จังหวัดลพบุรี กระสุนเข้าบริเวณสะโพกซ้ายทะลุขวามูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลและชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนางวนิดา เทียมสัมฤทธิ์ อายุ 50 ปี ภรรยาถูกเศษสะเก็ดกกระจกแตกใส่แขนซ้ายบาดเจ็บเล็กน้อย

สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าขณะที่นายอนุ กำลังออกมาเปิดครัวข้างร้าน ก็ได้มีคนร้ายขับ รถโตโยต้าเฟอร์จูนเนอร์สีดำไม่ทราบทะเบียน ที่กระจกหน้ารถติดสติกเกอร์คำว่า “โจ๋ลพบุรี” ภายในรถมีคนขับและมือปืนนั่งเบาะข้างรวม 2 คน ได้ขับเข้ามาจอดหน้าร้านแล้วลดกระจกลงครึ่งปาน จากนั้นก็ยิงใส่นายอนุ รั่วจนหมดแม็กนายอนุ ถูกกระสุนปืนฟุตลงกองกับพื้น ขณะที่นางวนิดา ได้ยิงเสียงปืนได้เปิดประตูข้างร้านออกมาดู คนที่ได้เปลี่ยนแม็กปืนบรรจุกระสุนเข้าไปใหม่ยิงใส่เข้าไปในร้านอีก 1 ชุด นางวนิดา ต้องมอบกับพื้นภายในร้านและถูกสะเก็ดกระจกใส่แขนขาดเจ็บเล็กน้อย

ส่วนสาเหตุนางวนิดา เล่าว่า น่าจะมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น เนื่องจนกับสามีเป็นคนขอบทีมนายกคนเก่า สามีเป็นอดีตเลขานายกฯ ส่วนตนยังเป็นสมาชิก อบต. ซึ่งที่น่าตนก็ถูกข่มขู่ โดยคนร้ายจะแอบเอาของมาปาร้านเป็นประจำ และยังพบเห็นมีรถมีจอดซุ่มดูเป็นประจำ แต่ก็ระวังตัวกันอยู่ตลอด ครั้งสุดท้ายกลุ่มตนได้มีการช่วยลูกทีมลงเลือกสมัครผู้ใหญ่บ้านได้สำเร็จอีกด้วย ซึ่งก็เป้ฯที่แน่ชัดว่าสาเหตุมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่นอย่างแน่นนอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook