กระเจิงทั้งโรงพัก!! หนุ่มจับงูเหลือมมาแจ้งความ บุกรุกบ้าน กัดเจ้าของเลือดโชก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/348/1741125/news05-1.jpgกระเจิงทั้งโรงพัก!! หนุ่มจับงูเหลือมมาแจ้งความ บุกรุกบ้าน กัดเจ้าของเลือดโชก

    กระเจิงทั้งโรงพัก!! หนุ่มจับงูเหลือมมาแจ้งความ บุกรุกบ้าน กัดเจ้าของเลือดโชก

    2015-02-01T16:06:36+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่ ร.ต.ท.ชนินทร์ เพ็ชรคำ ร้อยเวรสภ.เมืองสมุทรปราการ ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก มีหนุ่มชาว ต.บางเมืองคนหนึ่ง อายุประมาณ 45 ปี (เจ้าตัวขอสงวนชื่อ) ได้เดินทางมาแจ้งความพร้อมกับงูเหลือมตัวหนึ่งขนาดยาวประมาณ 2 เมตร พันอยู่ที่แขนขวาของหนุ่มรายนี้ ส่วนที่แขนซ้ายนั้นเปื้อนเลือดโชก มีผ้าขันชะเนาะไว้เรียบร้อย สร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้านที่มารอแจ้งความ รวมถึงร้อยเวรด้วย

    โดยหนุ่มคนดังกล่าวเปิดเผยว่า งูเหลือมตัวนี้บุกเข้าไปอาศัยอยู่ฝ้าเพดานในบ้านของตน ตนจึงได้พยายามจับเพื่อจะนำไปปล่อย แต่งูเหลือมกลับกัดเข้าที่แขนซ้ายของตนจนเป็นแผลเลือดไหล แต่ตนก็ไม่ยอมแพ้พยายามจับงูจนสำเร็จ จากนั้นได้หาผ้ามาขันชะเนาะที่แขนซ้ายเหนือบริเวณแผลที่ถูกงูเหลือมกัด เป็นการห้ามเลือด ก่อนจะนำงูตัวดังกล่าวมาพบร้อยเวรเพื่อแจ้งความว่า งูเหลือมได้บุกรุกเข้าไปในบ้าน แถมยังทำร้ายเจ้าของบ้านด้วย

    ทางด้านร้อยเวรถึงกับงงว่าจะแจ้งข้อหากับงูได้หรือไม่ แถมร้อยเวรเองก็ยังกลัวงูอีกด้วย แต่ทางหนุ่มบางเมืองรายนี้จะขอแจ้งความให้ได้ สุดท้ายทางร้อยเวรจึงเรียกเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ มาปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการเพื่อทำการรักษาแผลจากการถูกงูเหลือมกัดของหนุ่มรายนี้ก่อนพอหายแล้วค่อยมาว่ากันว่าจะแจ้งข้อหางูในข้อหาอะไรดี ส่วนงูเหลือมนั้นทางร้อยเวรก็ได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯนำปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ

    อย่างไรก็ตามทางร.ต.ท.ชนินทร์เพ็ชรคำ ได้ฝากเตือนไปยังประชาชนที่ยังรู้เท่าไม่ถึงการณ์ด้วยว่าหากเจอเหตุเช่นนี้ อย่าได้เข้าไปจับงูด้วยตนเอง เพราะถ้าเป็นงูที่มีพิษอาจได้รับอันตรายมากกว่านี้ ควรจะโทรศัพท์แจ้งตำรวจ หรือเจ้าหน้าที่ ที่มีความชำนาญเข้าให้การช่วยเหลือดีกว่า