รองผู้การสกบ.นอนคุกคืนแรกมีอาการเครียด

รองผู้การสกบ.นอนคุกคืนแรกมีอาการเครียด

รองผู้การสกบ.นอนคุกคืนแรกมีอาการเครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้การสำนักงานส่งกำลังบำรุงเสพไอซ์นอนคุกคืนแรกมีอาการเครียด จนท.จัดผู้คุมสังเกตการณ์ เตรียมส่งเข้าโปรแกรมหักดิบเลิกยา

นายคงกฤช พรคงธวัช ผู้อำนวยการทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง กล่าวถึงการควบคุมตัว พ.ต.อ.จักรกฤช เอี่ยมแจ้งพันธ์ รองผู้บังคับการสำนักงานส่งกำลังบำรุง ผู้ต้องหาคดีมียาเสพติดไว้ในครอบครองและเสพยาเสพติด ว่า ขณะนี้ พ.ต.อ.จักรกฤช ถูกคุมขังไว้ที่แดน 3 ซึ่งเป็นแดนแรกรับ โดยหลังรับตัวมาเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ของเมื่อวานที่ผ่านมา (31 ม.ค.) ได้ทำบันทึกประวัติผู้ต้องขัง พร้อมแจกคู่มือการใช้ชีวิตในเรือนจำ ซึ่งผู้ต้องขังใหม่ทุกคนจะอยู่ในแดนแรกรับประมาณ 1 เดือน ก่อนจำแนกไปแดน 4 เพราะผู้ต้องขังที่กระทำผิดในคดีเสพยาเสพติดตามขั้นตอนบำบัดจะใช้โปรแกรมชุมชนบำบัด เน้นการหักดิบเพื่อให้เลิกยาเสพติด โดยหลังจากนี้จะเริ่มทำการศึกษาข้อมูลผู้ต้องขังเพื่อปรับสภาพการใช้ชีวิต และให้เจ้าหน้าที่จิตวิทยาเข้ามาสอบถามข้อมูลเพื่อจัดเก็บประวัติ เช่น ประวัติการเริ่มต้นเสพยาเสพติด และความเป็นอยู่อื่นๆ

ทั้งนี้ การจำคุกคืนแรกที่ผ่านมา เป็นไปด้วยความเรียบร้อย แต่ พ.ต.อ.จักรกฤช มีสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย จึงให้เจ้าหน้าที่และผู้ต้องขังด้วยกันคอยเฝ้าสังเกตอาการ และคอยช่วยเหลือ เนื่องจากเกรงว่าอาจถูกผู้ต้องขังด้วยกันทำร้ายร่างกายได้ เพราะผู้ต้องรายอื่นรู้ว่าเป็นตำรวจ แต่เบื้องต้นจากการสอบถามตัว พ.ต.อ.จักรกฤช ก็ไม่พบว่ามีข้อกังวลใด อย่างไรก็ตามสภาพร่างกายทั่วไปแข็งแรงดี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook