รวบพนง.ขับรถลีมูซีนสุวรรณภูมิฆ่ามัดคอแฟนสาว

รวบพนง.ขับรถลีมูซีนสุวรรณภูมิฆ่ามัดคอแฟนสาว

รวบพนง.ขับรถลีมูซีนสุวรรณภูมิฆ่ามัดคอแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบแล้ว พนักงานขับรถลีมูซีน สุวรรณภูมิ ฆ่ามัดคอแฟนสาว หมกอพาร์ตเม้นต์ย่านประเวศ ขณะหนีกบดานที่ จ.ลำพูน นาน 9 วัน

ความคืบหน้าเหตุคนร้ายฆ่ามัดคอ น.ส.พรชนก กล้าหาญ อายุ 26 ปี พนักงานขายบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย ที่ภายในอพาร์ตเม้นต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยวัดทุ่งเศรษฐีแยก 20 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ เมื่อวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง ได้ประสานไปยัง พล.ต.ต.ตรีสมสง่า ชรินทร์ ผบก.ภ.จว.ลำพูน สนธิกำลังฝ่ายสืบสวน สภ.บ้านโฮ่ง ร่วมจับกุม นายประเสริฐ หรือ เสริฐ โพธิ์ขำ อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุดังกล่าว ขณะหนีมาหลบซ่อนตัวอยู่ในสวนมะม่วง บ้านศรีเตี้ย หมู่ 1 บ้านทรายแก้ว อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ทั้งนี้ เพราะหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สืบสวนพบว่า แฟนของผู้ตายทราบเพียงชื่อเล่นว่า หมู ทำงานเป็นพนักงานขับรถลีมูซีนภายในสนามบินสุวรรณภูมิ มักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้งเรื่องที่ฝ่ายชายหึงหวง ระแวงว่าผู้ตายจะตีตัวออกห่าง

เจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนจนทราบชื่อแฟนของผู้ตาย คือ นายประเสริฐ โพธิ์ขำ อายุ 49 ปี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย จนทราบว่าหลบหนีมาอยู่พื้นที่ อ.บ้านโฮ่ง พร้อมกับดำเนินการขออนุมัติหมายจับจากศาล จากนั้นได้นำกำลังร่วมกับฝ่ายสืบสวน สภ.บ้านโฮ่ง จับกุมตัวได้ สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ แต่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียด เนื่องจากอยู่ในอาการเครียด จึงนำตัวกลับมาสอบสวนที่ สน.พระโขนง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook