คสช.วอนประชาชน อย่าตื่นเหตุระเบิดหน้าพารากอน

คสช.วอนประชาชน อย่าตื่นเหตุระเบิดหน้าพารากอน

คสช.วอนประชาชน อย่าตื่นเหตุระเบิดหน้าพารากอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ก.พ.) มีรายงานว่า วาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหาร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ถึงเหตุการณ์ระเบิดที่หน้าห้างสยามพารากอน เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ระบุว่า โฆษก คสช. วอน ประชาชน อย่าตื่นตระหนก กับเหตุระเบิด พารากอน ยันแค่การก่อกวน ไม่หวังผลรุนแรง โดยมีข้อความทั้งหมดดังนี้...

คสช.ออกโรง

เวลา 00.12 น. โฆษก คสช. วอนประชาชน อย่าตื่นตระหนกกับเหตุระเบิดพารากอน ยันแค่การก่อกวน ไม่หวังผลรุนแรง เจ้าหน้าที่ดูแลสถานการณ์ได้ ยังไม่สรุปสาเหตุ แต่ยันจะถูกลงโทษหนัก เปรย คสช. เร่งจัดระเบียบสังคม ผู้เสียประโยชน์อาจไม่พอใจ แต่ถือว่า ผิดกฎหมายต้องถูกลงโทษ / ผบ.ทบ. สั่งหน่วยคุมพื้นที่

พันเอก วินธัย สุวารี โฆษก คสช. และ โฆษก ทบ. ชี้แจงเหตุระเบิดที่สยามพารากอน ว่า พลเอก อุดมเดช สีตบุตร ผบ.ทบ. ให้หน่วยรับผิดชอบเข้าตรวจสอบพื้นที่ และประสานการปฏิบัติกับทางตำรวจ โดยเบื้องต้นยังไม่สรุปสาเหตุว่าเป็นเรื่องส่วนบุคคล หรือจากสาเหตุอื่นใด รายละเอียดต้องรอผลสืบสวนที่สมบูรณ์จากทาง สตช.

แต่เบื้องต้นน่าจะเป็นการก่อกวน ไม่มีเจตนาให้มีผลต่อบุคคล เป็นระเบิดแสวงเครื่องขนาดเบาไม่รุนแรง

"ขอประชาชนอย่าตื่นตระหนก และให้มั่นใจว่าเจ้าหน้าที่จะสามารถดูแลสถานการณ์ได้ ช่วงนี้ เจ้าหน้าที่ยังคงให้ความสำคัญต่อการจัดระเบียบสังคมอย่างมาก การกระทำใดที่เป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย หรือสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น จะด้วยลักษณะเพียงแค่ต้องการก่อกวนให้สังคมเกิดความตื่นตระหนกก็ดี ก็จะต้องถูกเจ้าหน้าที่ใช้กฎหมายเข้าดำเนินการอย่างจริงจังแน่นอน" โฆษก คสช. ระบุ

ขอบคุณภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ คสช.วอนประชาชน อย่าตื่นเหตุระเบิดหน้าพารากอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook