แท็กซี่ช็อก! สาวโดดสะพาน ร่างกระแทกหน้ารถดับ

แท็กซี่ช็อก! สาวโดดสะพาน ร่างกระแทกหน้ารถดับ

แท็กซี่ช็อก! สาวโดดสะพาน ร่างกระแทกหน้ารถดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (1 ก.พ.) ร.ต.ท.ประทีป ภักดีศรี พงส.สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งคนตกจากสะพานลอยมากระแทกรถแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่สะพานลอยคนข้ามถนนใกล้ทางลงทางด่วนกาญจนาภิเษก ถนนศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุ พบร่างของหญิงไม่ทราบชื่อ ชาวพม่า อายุประมาณ 30 ปี นอนหายใจรวยรินอยู่กลางถนน สภาพขาหักทั้งสองข้าง ศีรษะแตก เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนหามส่ง รพ.สมุทรปราการ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ภายในตัวพบมีเงินสดอยู่ในกระเป๋ากางเกงจำนวน 1,360 บาท พร้อมด้วยบัตรประจำตัวของผู้ตายซึ่งเป็นภาษาพม่า ที่เกิดเหตุยังพบรถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส ทะเบียน มจ 3861 กรุงเทพฯ จอดอยู่ สภาพกันชนด้านหน้าแตก

จากการสอบสวนนายสุริยา คามบุศย์ อายุ 51 ปี โชเฟอร์แท็กซี่คันดังกล่าว ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้รับผู้โดยสารมาจากปากซอยไปรษณีย์เก่า เพื่อที่จะไปส่งในซอยสามห่วงย่านบางปู โดยใช้ถนนศรีนครินทร์มุ่งหน้าเข้ามาทางสามแยกการไฟฟ้าลอดใต้สะพานลอยมาถึงที่เกิดเหตุ หญิงคนดังกล่าวได้ตกลงมาบริเวณหน้ารถของตนทางด้านขวาเสียงดังสนั่น ตนและผู้โดยสารที่นั่งมาในรถต่างพากันตกใจ ก่อนเหยียบเบรกและลงมาดู พบว่าหญิงคนดังกล่าวบาดเจ็บสาหัส จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าหญิงคนดังกล่าวน่าจะเกิดอาการเครียด ทำให้กระโดดสะพานลอยฆ่าตัวตาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook