ฉาวโฉ่ทั่วโลก หนุ่มสาวละเลงรัก กลางออฟฟิศสว่างจ้า

ฉาวโฉ่ทั่วโลก หนุ่มสาวละเลงรัก กลางออฟฟิศสว่างจ้า

ฉาวโฉ่ทั่วโลก หนุ่มสาวละเลงรัก กลางออฟฟิศสว่างจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นฉาวโฉ่ไปทั่วโลก เมื่อเว็บไซต์ข่าวชื่อดังของอังกฤษ เดลีเมล์ รายงานว่า พบภาพพฤติกรรมสุดสยิวของพนักงานเกี่ยวกับประกันชีวิตแห่งหนึ่งที่เมืองไครสต์เชิร์ช ประเทศนิวซีแลนด์ กำลังเล่นเกมจ้ำจี้จู่โจมอยู่ในสำนักงาน โดยที่อารมณ์ความสนุกไม่ทำให้พวกเขาคิดว่า มีสายตาอีกหลายสิบคู่กำลังจ้องดูอยู่

ตามรายงานระบุว่า พฤติกรรมของพนักงานในอาคารสำนักงานบริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่ง ถูกนำมาแชร์เผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย ทั้งในรูปแบบภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว จนถูกวิพากษ์วิจารณ์เพียงข้ามคืน พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ชายหญิงทั้ง 2 คน ต่างอยู่ในสภาพมึนเมาและไม่ได้สติ หลังจากที่พวกเขาออกมาจากสถานบันเทิงที่อยู่ใกล้ๆ กับสำนักงาน

ทั้งคู่รีบเข้าไปในสำนักงานอย่างรวดเร็ว ก่อนจะเริ่มวาดลวดลายสุดเร่าร้อนไปตามห้องต่างๆ โดยที่พวกเขาลืมใส่ใจไปเลยว่า สำนักงานยังคงเปิดไฟเอาไว้และกระจกที่ตัวอาคารก็เป็นแบบใส ผู้คนด้านนอกสามารถมองเห็นได้อย่างทะลุปรุโปรง เหตุการณ์ดังกล่าวดำเนินไปยาวนานถึง 30 นาที เมื่อทั้งคู่เสร็จสิ้นภารกิจ ก็พากันเดินกลับไปยังสถานบันเทิงอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวอาจจะเลวร้ายลงไปอีก เมื่อมีข้อมูลอ้างว่า พฤติกรรมของชายหญิงคู่ดังกล่าวเป็นเรื่องชู้สาว ระหว่างหนุ่มตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสกับพนักงานสาวที่เพิ่งเข้าพิธีหมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม เมื่อปลายปีที่แล้ว ทั้งนี้ทางบริษัทประกันที่เป็นจุดเกิดเหตุ ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook