บุ๋ม ปนัดดา ออกโรง จี้คดีพ่อข่มขืนลูกสาววัย 13

บุ๋ม ปนัดดา ออกโรง จี้คดีพ่อข่มขืนลูกสาววัย 13

บุ๋ม ปนัดดา ออกโรง จี้คดีพ่อข่มขืนลูกสาววัย 13
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (3 ก.พ.) มีรายงานว่า บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ประธานองค์กรทำดี อดีตนางสาวไทยและนักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วย น.ส.นาง (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี อาชีพรับจ้าง และด.ญ.ก้อย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สกล เฟื่องกระแสร์ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สืบเนื่องจากกรณี ด.ญ.ก้อย ถูกนายโป้ง (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่เดือน เม.ย.ปี 2556

บุ๋ม ปนัดดา เปิดเผยว่า ตนมาช่วยประสานกับตำรวจเพื่อช่วยติดตามพ่อของเด็กมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เนื่องจาก 2 แม่ลูกหวาดกลัวไม่สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติต้องหลบๆซ่อนๆ เด็กไม่ได้ไปโรงเรียนเหมือนปกติจึงต้องเร่งดำเนินคดีกับพ่อเด็กให้เร็วที่สุด เนื่องจากปัจจุบันคดีพ่อข่มขืนลูกมีจำนวนเพิ่มขึ้นมาก อยากให้กรณีนี้เป็นคดีตัวอย่างเพราะเป็นเรื่องผิดศีลธรรมรุนแรง

ส่วน น.ส.นาง เปิดเผยว่า ตนมีลูกกับนายโป้ง 3 คน และแยกทางกับสามีเมื่อเดือน ต.ค.2555 จากนั้นได้ถามลูกๆว่าจะไปอยู่กับตนหรือไม่ โดย ด.ญ.ก้อย กับน้องคนเล็กบอกว่าจะอยู่กับพ่อ ตนจึงพาลูกคนกลางไปอยู่ที่ต่างจังหวัด ผ่านไปประมาณ 5 เดือนโทรศัพท์ไปหาลูกสาว ลูกเล่าให้ฟังว่าถูกพ่อข่มขืนกระทำชำเราหลายครั้งตั้งแต่เดือน เม.ย.56 ตนไม่กล้าแจ้งความจึงไปรับลูกกลับมาอยู่ด้วย

ต่อมา ตนตกงาน ไม่มีเงินเลี้ยงดู จึงให้ปู่กับย่ามารับด.ญ.ก้อยไปอยู่ด้วย ซึ่งวันที่มารับลูกสาว นายโป้งก็เดินทางมาด้วย ตนคิดว่านายโป้งคงสำนึกได้แล้ว จึงยอมให้ลูกไปอยู่ด้วย แต่ต่อมาลูกได้บอกว่าไม่อยากอยู่กับพ่อแล้ว เพราะถูกพ่อกระทำชำเราอีก ที่ผ่านมากลัวพ่อจะตีจึงไม่กล้าบอกแม่ ตนจึงตัดสินใจมาแจ้งความดำเนินคดีอดีตสามีให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook