ฝ้าย ปลื้มนั่งแท่นพิธีกรย้ำไม่ทิ้งงานเพลง

ฝ้าย ปลื้มนั่งแท่นพิธีกรย้ำไม่ทิ้งงานเพลง

ฝ้าย ปลื้มนั่งแท่นพิธีกรย้ำไม่ทิ้งงานเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ฝ้าย แอมฟายน์' ปลื้ม! นั่งแท่นพิธีกร เม้าท์ข่าว 'กอสสิบบันเทิง' ย้ำ! ไม่ทิ้งงานเพลง

ความสามารถรอบตัวจริง ๆ สำหรับสาวเสียงดี "ฝ้าย แอมฟายน์" ที่ล่าสุดช่อง "ยูแชนแนล" เห็นแววความเก่งคว้าตัวสาว "ฝ้าย" มานั่งแท่นพิธีกรรายการ กอสสิบบันเทิง วาไรตี้เม้าท์ข่าวสุดแซ่บ เรียกว่างานนี้เป็นการท้าทายความสามารถของสาว "ฝ้าย" เลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเป็นครั้งแรกกับรายการข่าวบันเทิงแล้ว ยังได้ร่วมงานกับพิธีกรตัวแม่อย่าง "แนน กัญดา" และ "หญิง ไรวินท์" ครั้งแรกอีกด้วยจ้า

ฝ้าย "ดีใจมากค่ะ เพราะฝ้ายชอบงานพิธีกรอยู่แล้ว ตอนที่รู้ว่าจะได้มาเป็นพิธีกรวันนั้นเป็นวันเกิดฝ้ายพอดี เลยถือว่าเป็นของขวัญให้ตัวเองไปเลยค่ะ แอบมีตื่นเต้นบ้างเพราะเป็นครั้งแรกที่มาเป็นพิธีกรรายการข่าวบันเทิง แถมยังได้มาประกบคู่กับพี่แนน พี่หญิงด้วย พี่ ๆ เค้าเก่งและคล่องมาก ก็กลัวจะตามพี่เค้าไม่ทัน แต่พอได้ทำจริง ๆ แล้วโอเคเลยค่ะ พี่แนนพี่หญิงช่วยแนะนำและติวให้ตลอด ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ฝ้ายด้วยนะคะ"

ติดตามชมผลงานของสาว "ฝ้าย แอมฟายน์" ได้ที่ รายการ Gossipบันเทิง ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-13.00 น. ทางช่องยูแชนแนล (YOUCHANNEL) ช่องเพลงไทยสากลของคนทั้งชาติ รับชมผ่านจานดาวเทียม PSI, กล่อง Sun Box ช่อง 10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook